Bài hát Việt tháng 6 – Liveshow về tình yêu và góc nhìn cuộc sống

NT-Thứ năm, ngày 26/06/2014 16:12 GMT+7

Bài hát Việt năm thứ 10 đã bước qua hai liveshow và gây được những ấn tượng với khán giả. Gala tháng 6 sẽ là đêm nhạc về các ca khúc tình yêu và góc nhìn cuộc sống.

Để có thể xuất hiện trên sân khấu liveshow Bài hát Việt, 9 ca khúc đã được Hội đồng thẩm định kiểm tra trong các định dạng studio ở các tuần. Trải qua những góp ý, chỉnh sửa, 9 ca khúc sẽ có sự xuất hiện hoàn hảo nhất trong đêm liveshow tháng 6.

Đối với các tác giả, Bài hát Việt là sân chơi để họ được thử sức, cọ xát, chỉ dẫn bởi các nhạc sĩ tên tuổi và các ca khúc chính là tính cách, câu chuyện của các tác giả mà họ muốn gửi đến người nghe.

‘ Tác giả Phạm Toàn Thắng

Đối với tác giả Issac Thái, đây là lần đầu tiên anh đến với Bài hát Việt. Issac Thái tham dự với ca khúc mang âm hưởng Country Pop đã từng được Yasuy thể hiện trong single đầu tay của anh. Tác giả cũng chia sẻ rằng khi viết xong ca khúc, giọng ca anh nghĩ đến đầu tiên cũng là ca sĩ Yasuy. Ca khúc được Issac Thái mang đến với lời nhắn: “Mỗi người đều có một “chất lúa” nhưng giữa cuộc sống xô bồ, có những người bỏ quên “chất lúa” đó đi, nhưng cũng có những người luôn khao khát được trở về, tìm lại những giá trị và nguồn gốc tình yêu.”

Cũng lần đầu đến với Bài hát Việt, tác giả Tăng Ngân Hà sẽ mang đến một ca khúc về tình yêu của những đôi bạn phải sống và làm việc ở xa nhau với một cái nhìn đầy mới mẻ. Tuy đã viết hơn 10 ca khúc, nhưng với Bài hát Việt cô vẫn là một “tân binh”, cô chia sẻ: “Sân chơi Bài hát Việt là nơi sẽ giúp một tác phẩm mới đến với công chúng dễ dàng hơn, dù được đón nhận theo góc độ nào cũng là sự đánh dấu cho tác phẩm đó trên thị trường âm nhạc.”

Bên cạnh các tác giả trẻ, liveshow tháng 6 còn là nơi gặp gỡ của nhiều tác giả đã ghi dấu trong lòng khán giả Bài hát Việt. Đó là Vũ Trọng Long với lần thứ 3 xuất hiện trên sân khấu, anh sẽ gửi đến một ca khúc nói về ước mơ giản đơn trong cuộc sống và tình yêu; Phạm Hải Âu sẽ gửi đến ca khúc mang âm hưởng Pop pha chút RnB; nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh tranh tài cùng các nhạc sĩ trẻ với sáng tác nhạc Pop cùng thông điệp các cô gái trẻ hãy luôn cẩn thận trước những cám dỗ của cuộc sống…

Trong lúc chờ đợi kết quả của Gala tháng 6, chương trình Bài hát Việt sẽ được tiếp nối với mini liveshow của nhạc sĩ Giáng Son.

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 27/6 tại Tp.HCM và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước