“Bài hát yêu thích” tháng 8: Quy tụ nhiều ngôi sao trẻ

Bích Vân-Thứ hai, ngày 28/07/2014 17:04 GMT+7

“Bài hát yêu thích” tháng 8 sẽ tụ hội khá nhiều "ngôi sao" của các chương trình truyền hình thực tế đang "gây bão" hiện nay như Vũ Cát Tường, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Đồng Lan, Âu Bảo Ngân, Văn Mai Hương, Hòa Minzy hay FB Boiz.

Đứng thứ ba về lượt nghe và bình chọn của Hội đồng thẩm định (7,54%), bản “hit” “Bốn chữ lắm” của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng sau khi được vinh danh tại bài hát Việt tháng 6 sẽ tiếp tục “đổ bộ” lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8 nhưng đầy tươi mới trong sự kết hợp của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi. Vũ Cát Tường sẽ trình diễn “Yêu xa”- bản “hit” đang rất thu hút trên các trang nghe nhạc online.

‘ Hòa Minzy, quán quân chương trình Học viên ngôi sao

Bài hát yêu thích tháng 8 cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Hòa Minzy, quán quân chương trình Học viên ngôi sao với ca khúc “Thư chưa gửi anh” của tác giả Nguyễn Hải Phong.

Sự xuất hiện của các tên tuổi trẻ đang được chú ý hiện nay mang đến nhiều bản pop thời thượng, cập nhật những xu hướng âm nhạc mới trên thế giới giúp Bài hát yêu thích tháng 8 trở thành bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa.

Chương trình sẽ được diễn ra lúc 21h ngày 3/8/2014 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước