Bài hát yêu thích tháng 7: “Nắm lấy tay anh” dẫn đầu bình chọn

PV-Thứ tư, ngày 16/07/2014 11:22 GMT+7

Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7

Được đánh giá là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất liveshow tháng 7, ca khúc Nắm lấy tay anh do Tuấn Hưng thể hiện đã xuất sắc giành vị trí quán quân ở danh sách bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện tháng này.

Liên tục nằm trong top các bản hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc, tại liveshow tháng 7, ca khúc Nắm lấy tay anh của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã một lần nữa chạm đến được trái tim khán giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Ca khúc nhận được 361 bình chọn, tương đương với 10,41% tổng số bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện.

Đứng thứ hai trong top 10 bình chọn của danh sách này là bài ca đi cùng năm tháng - Màu hoa đỏ do diva Thanh Lam thể hiện với 311 bình chọn, tương đương 8,97%. Hai ca khúc khác cùng có chủ đề về lòng tự hào dân tộc, tình yêu đất nước là Nơi đảo xa và Bay qua Biển Đông lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trong bảng kết quả bình chọn hình thức này.

Đặc biệt, ca khúc Chờ người nơi ấy do P.A.K Band thể hiện đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ ba trong hệ thống bình chọn của Hội đồng khán giả với 274 bình chọn, chiếm 7,9%.

Với 137 điểm tương đương với 3,95%, Quê em mùa nước lũ của bé Phương Mỹ Chi chỉ đứng vị trí thứ 7 trong top 10 ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất từ Hội đồng khán giả tháng này. Tuy nhiên, với lượng lớn fan trung thành trên website của Bài hát yêu thích, Quê em mùa nước lũ hiện đã trở lại vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tuần 27. Như vậy, đây cũng là tuần thứ 17 mà ca khúc này dẫn đầu bảng xếp hạng tuần của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước