Đồng Lan trở lại sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc “Sợ yêu”

PV-Thứ năm, ngày 24/07/2014 18:13 GMT+7

Thay thế vị trí Phi Nhung, “cô nàng lắm chiêu” của Giọng hát Việt 2012 sẽ trở lại liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 với sản phẩm âm nhạc mới ra mắt gần đây - ca khúc Sợ yêu.

Nằm trong danh sách 12 bài hát được bình chọn để biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8, bài hát Trách ai vô tình do ca sĩ Phi Nhung thể hiện đứng ở vị trí thứ 12 theo thứ tự bình chọn từ cao xuống thấp.

Tuy nhiên, ngày 23/7 vừa qua, đại diện cho ca sĩ Phi Nhung đã cho biết cô sẽ không thể tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8. Chia sẻ cùng chương trình, ca sĩ Phi Nhung cho biết bản thân cô rất tiếc khi không thể tham gia liveshow tháng 8 như đã hẹn. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn tới BTC, Hội đồng tuyển chọn và khán giả đã ủng hộ, bình chọn cho bài hát của mình.

Theo đó, BTC đã quyết định sẽ chọn ca khúc đứng ở vị trí tiếp theo trong bảng tổng hợp kết quả. Với 3,01% tổng bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe trên website của chương trình, ca khúc Sợ yêu do nữ ca sĩ Đồng Lan thể hiện sẽ là bài hát thay thế biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng này.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 sẽ diễn ra vào 21h ngày 3/8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước