"Báu vật Hoàng cung" Lee Young Ae tái xuất

Linh Chi-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 08:00 GMT+7

“Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae sẽ chính thức tái ngộ khán giả trong một chương trình giải trí trên truyền hình mang tên “Welcome” của Đài MBC vào đúng dịp trung thu.

Theo thông tin mới nhất của đài MBC, nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đã đồng ý góp mặt chương trình truyền hình giải trí Welcome của đài này vào dịp trung thu năm nay. Nói về nội dung số đặc biệt của Welcome, nhà sản xuất cho biết, chương trình có chủ đề xoay quanh vị thể của làn sóng Hallyu hiện nay.

Theo luật chơi, 8 sinh viên theo học ngành tiếng Hàn hoặc văn hóa Hàn Quốc được tuyển chọn từ nhiều quốc gia sẽ chia làm 2 đội, cùng cắm trại tại một làng cổ của Hàn Quốc trong vòng 3 ngày và thi tiếng Hàn Quốc với nhau. Người thắng cuộc sẽ nhận được một suất học bổng là một năm sống và học tập miễn phí tại Hàn Quốc. Tập đầu tiên trong dịp trung thu sẽ bắt đầu với 8 sinh viên khoa tiếng Hàn đến từ Đại học Quốc gia Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện tại nhà sản xuất chưa ấn định cụ thể vai trò của Lee Young Ae trong chương trình, nhưng cô rất mong muốn được tham gia với tư cách tư vấn, hỗ trợ cho các thí sinh tham gia cuộc thi.

‘ Nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ tái xuất khán giả truyền hình sau một thời gian dài lùi vào hậu trường

Từ cuối năm 2009, sau khi lấy chồng và có một cặp sinh đôi (một trai, một gái), Lee Young Ae đã không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ngoài việc chăm sóc gia đình, cô tích cực tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa Hàn Quốc ở trong nước và thế giới như làm đại sứ hình ảnh của món cơm trộn “bibimbap”, hay tham gia các diễn đàn phát triển giáo dục Hàn Quốc…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước