“Bếp hát”: Dàn trai xinh gái đẹp làm nhân viên nhà bếp

NT-Thứ năm, ngày 10/04/2014 09:12 GMT+7

Là những cái tên khá quen thuộc với khán giả trẻ, Anh Tài, Lân Nhã, Quang Đăng, Will 365 và Yaya Trương Nhi sẽ cùng nhau đảm nhiệm vai trò tạo nên nhóm nhân viên nhà bếp trong phim Bếp hát.

Nếu Bếp hát có một Hoàng Quân (Lam Trường) tài năng, khó tính, một Mộc Miên (Tú Vi) cứng đầu, nghệ sĩ và một Đỗ Duy (Văn Anh) hiền lành, dễ mến thì những mảnh ghép còn lại sẽ góp phần làm cho căn bếp này trở nên màu sắc và sống động hơn.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Bếp hát, đạo diễn câu chuyện Phan Xine đã thể hiện sự cảm kích của mình đối với dàn diễn viên phụ nói chung và những diễn viên đảm nhiệm vai nhân viên nhà bếp nói riêng: “Trong số những diễn viên thuộc tuyến phụ thì dàn nhân viên nhà bếp là những người khá thiệt thòi khi phải thường xuyên làm background cho tuyến chính. Ví dụ như có những cảnh Tú Vi và Văn Anh đứng nói chuyện với nhau trong bếp thì các diễn viên này cũng không được nghỉ ngơi mà vẫn phải đứng nấu bếp và xắt nguyên liệu, thậm chí họ còn không được nói một câu thoại nào, cùng lắm là chỉ được đi qua đi lại thôi. Mặc dù vậy, họ vẫn rất chuyên nghiệp, nghiêm túc với công việc và chịu khó đầu tư cho vai diễn. Điển hình như Will là người thường xuyên nghĩ ra nhiều chi tiết nhỏ, góp phần mang lại đời sống đa màu sắc cho vai diễn của cậu ấy”.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh từ dàn diễn viên phụ trai xinh gái đẹp của Bếp hát:

‘ Bếp hát sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/4.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước