BNHV: Giám khảo Hồng Việt bỏ chạy vì... sợ ma

HT-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 09:00 GMT+7

Nhảy ra khỏi ghế nóng, giật mình đứng bật dậy hay sởn da gà... là những phản ứng của giám khảo BNHV khi xem màn dọa ma “rợn tóc gáy” của Ốc Thanh Vân trong câu chuyện “Tình người duyên ma”.

Luôn biến hóa không ngừng vào các dạng nhân vật cùng những ý tưởng dàn dựng hợp lý, Ốc cho thấy mình là một thí sinh đáng gờm trong cuộc thi năm nay. Tái hiện câu chuyện cô vợ ma trong bộ phim điện ảnh Thái Lan Tình người duyên ma, Ốc Thanh Vân đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc trái chiều.

Điểm gây ấn tượng nhất là khi người xem đang đắm mình trong cảm xúc da diết, cô Ốc bất ngờ tung màn dọa ma, lè lưỡi với hàm răng đen khiến cả khán giả lẫn giám khảo phải giật mình. Giám khảo Hồng Việt còn bỏ chạy khỏi ghế nóng.

Hồng Việt yêu cầu Ốc Thanh Vân không tiếp tục diễn ma trong liveshow tới vì không muốn bị hù dọa. Và “diễn tuyệt vời”, “Tiết mục hoàn hảo” là lời khen mà Hồng Việt dành cho “cô nàng ma” này. Khánh Thi cũng cho biết, Ốc Thanh Vân đã khiến cô nổi da gà mà quên theo dõi động tác.

Trần Ly Ly khẳng định Ốc là thí sinh vô cùng thông minh, luôn gây sự ngạc nhiên cho người xem. Ly Ly cho biết bài thi khiến cô choáng ngợp và đây là bài có tổng thể tốt. Và 39 điểm là số điểm mà Ốc nhận được.

‘ Đối đầu với Ốc Thanh Vân tuần này là cặp đôi Thu Thủy, cặp thí sinh ngang sức ngang tài. Vào vai nàng Evita, Thu Thủy đã truyền tải được hết đặc trưng của nhân vật vào bài nhảy với những bước nhảy tinh tế, khả năng vũ đạo được đánh giá cao. Tuy nhiên, giám khảo Khánh Thi nhận xét, tuy biểu cảm về khuôn mặt nhưng động tác có phần chậm, chưa ăn nhập với nhạc.


‘ Vào vai nàng tiên cá xinh đẹp khát máu người, Diễm My đã cho thấy sự tiến bộ của mình khi thể hiện được động tác chắc chắn, điều khiển được năng lượng trong suốt bài nhảy tốt hơn so với những đêm thi trước. Nhưng theo giám khảo Khánh Thi, động tác còn rời rạc, thiếu uyển chuyển, chân chưa tinh tế.

‘ Ở tuần trước, Tim gây xúc động khi tái hiện tác phẩm Người ngựa – Ngựa người đầy thuyết phục thì lần này, Tim lại chưa truyền tải được cảm xúc đến người xem. Hóa thân thành nhân vật Hercules nhưng Tim chưa tái hiện sức mạnh của nhân vật. Hồng Việt đánh giá tiết mục hoành tráng, thể hiện được tài năng diễn xuất nhưng lại nhảy quá ít.


‘ Hữu Long đã thay đổi như giám khảo mong muốn khi làm mới mình bằng phong cách khác hẳn những đêm thi trước. Chọn tác phẩm điện ảnh The Great Gatsby với điệu Quickstep, Hữu Long đã thể hiện tốt phần chân, gương mặt bớt căng thẳng nhưng sự cố bạn nhảy làm rơi mũ, mặc dù không phải lỗi của Hữu Long đã khiến bài nhảy mất điểm nhấn.


Ngân Khánh và Kris hóa thân thành người đẹp và quái vật trong phim hoạt hình Shrek. Mặc dù tiết tấu đáng yêu, dễ thương về ý tưởng nhưng bài nhảy lần này của Ngân Khánh không được đánh giá cao.

Hai thí sinh có tổng điểm giám khảo và bình chọn quy đổi thấp nhất là Diễm My và Hữu Long đã phải bước vào vòng Dance off. Chỉ nhận được 37,83% lượng bình chọn của khán giả, Hữu Long là thí sinh tiếp theo phải chia tay với cuộc thi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước