BNHV: "Ốc" Thanh Vân khiến Khánh Thi bật khóc

HT-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 06:12 GMT+7

Lựa chọn múa đương đại trong liveshow đầu tiên BNHV, "bà mẹ hai con" Ốc Thanh Vân chinh phục giám khảo bằng bài thi giàu cảm xúc với nhiều động tác nhảy khó.

Tối qua (4/1), đêm mở màn của BNHV mùa thứ 5 chính thức được khởi động. Trong đêm thi này, các thí sinh thể hiện phần thi Free Style của mình, sau đó mỗi cặp thí sinh sẽ có một phút để đối đầu – điểm mới của mùa giải năm nay.

Gây ấn tượng trong đêm mở màn là "Ốc" Thanh Vân khi cô thể hiện múa đương đại với thông điệp về niềm tin. So với các tiết mục khác, phần thi của "Ốc" Thanh Vân mang lại một không gian sâu lắng, nhiều cảm xúc cho người xem.

Xúc động trước phần thi này, giám khảo Khánh Thi đã mời "Ốc" Thanh Vân lên đứng bên cạnh và nhận xét “Vân là vũ công mà tôi ưng nhất” rồi bật khóc. Thủy Tiên “nổi da gà” với phần thi của Thanh Vân. Còn giám khảo Ly Ly cho rằng, Vân đã hóa thân hoàn toàn vào bài nhảy. Tiết mục này được BGK cho số điểm cao nhất với tổng điểm là 37.

‘ Đối đầu với Ốc Thanh Vân là cặp đôi của Trà My. Xuất hiện trên sân khấu với áo tứ thân duyên dáng, Trà My thể hiện sự mượt mà khi kết hợp múa dân gian và rumba. Giám khảo Hồng Việt gọi bài nhảy của Trà My là “siêu phẩm khiêu vũ” vì đã kết hợp được hai điệu nhảy rất hoà quyện với nhau. Tuy nhiên, ở phần đối đầu với Samba, Trà My lại chưa thể hiện được sự uyển chuyển và thiếu máu lửa.

‘ “Ngang tài ngang sức”, “nhảy như vũ công chuyên nghiệp” là nhận xét của giám khảo dành cho phần đối đầu giữa Vũ Long và Thu Thủy. Chọn ca khúc Can’t hold us để kể câu chuyện tình yêu, Vũ Long đã có phần thi khá hoàn hảo, động tác dứt khoát, nhịp điệu tốt tuy nhiên gương mặt còn khá “đơ”.

Thu Thủy lại mang tới không khí tươi trẻ nhưng không kém sự ngọt ngào trong bài nhảy của mình. Giám khảo Hồng Việt muốn Thu Thuỷ mềm mại hơn trong các bước nhảy. 36 điểm là số điểm mà cả Thu Thủy và Vũ Long nhận được từ BGK.

‘ Trong vai một cô gái kiêu kỳ, Diễm My có phần thi khá tốt. Khánh Thi cho rằng, Diễm My có phần căng thẳng ở phần đầu và phần giữa bài, nhưng cuối cùng cô lại lấy lại sự tự tin. Ca sĩ Thuỷ Tiên nhận xét cô cảm nhận được sự tự tin của Diễm My ngay từ khi bước ra sân khấu. Biên đạo múa Ly Ly chỉ ra yếu điểm “chân chưa vững chãi”. Diễm My nhận được 32 điểm từ BGK.

Với điệu Jive sôi động, chàng ca sĩ Tim đã làm “khá tròn vai”. Nhảy có tiết tấu, diễn xuất thú vị và không cảm thấy nhàm chán là những gì người xem có thể thấy ở phần thi của chàng ca sĩ này. Khánh Thi nhận xét, cô thấy ở Tim có sự tự nhiên trong bước nhảy nhưng kết bài có cảm giác bị “hẫng”. Thuỷ Tiên thì lại cảm thấy thích chất “men” trong Tim.

‘ “Vũ công sumo” Hoàng Mập tái hiện câu chuyện miền sông nước bằng sự duyên dáng và hài hước. Tuy nhiên, Hoàng Mập lạm dụng yếu tố hài hước khá nhiều nên chưa cảm nhận được nhiều về nhảy. Còn cầu thủ Phan Thanh Bình chọn trái bóng làm đạo cụ cho phần thi của mình. Trần Ly Ly không cảm nhận được tinh thần nhảy múa của Phan Thanh Bình và cô muốn anh cố gắng nhiều hơn.

Ngân Khánh mang đến câu chuyện tình yêu giàu cảm xúc với sự kết hợp Jazz và rumba. Những bước nhảy dứt khoát, động tác nhanh, biểu cảm tốt là những điểm cộng mà Ngân Khánh đã thể hiện được. Trong khi đó về bước nhảy, Thảo Trang chưa thể hiện được động tác rõ ràng. Cặp đội Thảo Trang đạt được 29 điểm từ BGK.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước