Tim bất ngờ giả gái, thí sinh nặng ký nhất BNHV bị loại

HT-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 08:45 GMT+7

Rũ bỏ vẻ ngoài điển trai, nam tính thường thấy trong các đêm thi trước, Tim đã có màn “lột xác” đầy bất ngờ khi hóa thân thành một kiều nữ xinh xắn và sexy.

Tim đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khi trở thành một cô nàng quyến rũ, nóng bỏng trong giai điệu vui nhộn của nền nhạc Hiphop kết hợp Chachacha. Khánh Thy hài hước cho rằng Tim ‘chân dài như Hà Hồ, eo nhỏ như Thanh Hằng’ và rất ưng ý với ngoại hình của chàng ca sỹ.

Với giọng nói điệu đà như một cô gái, Tim cho biết đã tốn khoảng 90 phút cho phần trang điểm. Danh hài Chí Tài khẳng định, trong nghề, anh từng ấn tượng với phần giả gái của Hoài Linh, Trấn Thành và người thứ ba chính là Tim, "Anh thích bài nhảy của em, từ ý tưởng tới phần dự thi".

Còn kiện tướng dancesport Hồng Việt cho rằng, "Tim nữ tuần này chinh phục tôi như Tim nam tuần trước" tuy nhiên, Hồng Việt cũng nhắc nhở Tim cần chú ý trong các động tác nhảy hơn. "Mỹ nữ" Tim nhận được 37,5 điểm với một điểm 10 từ Chí Tài.

Với chủ đề Opera và Hip Hop, đêm thi thứ 5 yêu cầu ở thí sinh nhiều hơn về sự sáng tạo, kĩ thuật và cảm xúc.

‘ Thu Thủy - Daniel hóa thân thành những chiến binh vũ trụ thể hiện điệu nhảy kết hợp Chachacha và Hiphop. Tuy có sự đầu tư trong tạo hình bằng hiệu ứng đèn led nhưng bài nhảy của cặp đôi Thu Thủy chưa tạo được điểm nhấn của Cha Cha Cha và Hip Hop, phần cuối bài bị đuối sức.

Giám khảo Hồng Việt cho rằng, anh “chưa cảm thấy đã” với phần thi của Thu Thủy bởi động tác bê đỡ chưa mượt, thân trên còn căng cứng. Thu Thủy nhận được 35,5 điểm.

‘ Đối đầu với cặp chiến binh vũ trụ là cặp đôi dũng sĩ La Mã Hoàng Mập. So với những đêm thi trước, Hoàng Mập đã tập trung vào phần nhảy nhiều hơn thay vì tính giải trí như mọi khi.

Các vị giám khảo đều dành cho anh nhiều lời khen vì vẫn giữ được chất hài hước song đã nhảy nhiều hơn. Khánh Thi cho biết đây là lần đầu tiên, cô được xem đấu sĩ hóa thân thành mập sĩ. Còn giám khảo Ly Ly đánh giá, đây là phần thi tốt nhất của Hoàng Mập từ đầu chương trình tới giờ. Số điểm mà Hoàng Mập giành được là 33,5.

‘ Cuộc đối đầu của cặp song My (Diễm My và Trà My) là phần thi mang lại cho khán giả những giây phút thú vị. Nếu như Diễm My hóa thân thành bông hồng gợi cảm thì Trà My lại thể hiện câu chuyện tỏ tình với nhiều cung bậc.

Lựa chọn điệu Waltz nhanh trên nền ca khúc Kiss from the rose, Diễm My được giám khảo Hồng Việt khen đã dũng cảm khi lựa chọn một điệu nhảy đòi hỏi phải có kỹ thuật tốt. Tuy nhiên nữ diễn viên không nhảy được vòng quanh sân khấu theo đúng tinh thần của waltz nhanh.

Trà My gây ấn tượng khi thể hiện sự đối lập của Rumba đầy nhẹ nhàng và Hiphop mạnh mẽ, sôi động liên tục xuất hiện trong một màn trình diễn. Trần Ly Ly chia sẻ, cô ấn tượng với ý tưởng cũng như cảm xúc lẫn lộn và đối lập trong bài nhảy của Trà My. Khánh Thi lại khen ngợi Trà My vì khéo léo kết hợp opera và hip hop theo đúng yêu cầu của chương trình.

Được đánh giá là những đối thủ ngang tài ngang sức, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân đã cống hiến cho người xem phần đối đầu “có tính nghệ thuật nhất” trong đêm thi. Một điều khá thú vị trong màn so tài này là cả hai cặp thí sinh đều lựa chọn âm nhạc giống nhau để trình diễn.

Vào vai nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, Ngân Khánh đã sáng tạo thành câu chuyện cổ tích thời hiện đại với tên gọi “Nàng Bạch Tuyết và 7 chú... không lùn”. Chọn điệu Argentina tango, Ngân Khánh đã biết tiết chế các vũ công phụ trợ, làm tương đối tốt các động tác bê đỡ và phần chân. Nàng Bạch Tuyết thời @ giành được số điểm cao nhất là 39, trong đó có hai điểm 10 từ hai giám khảo Hồng Việt và Chí Tài.

Trong khi đó, bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân lại hóa thân thành con rối bị bỏ rơi trong rạp hát. Cặp đôi Thanh Vân – Atanas lựa chọn Jive kết hợp Hip Hop. Ghi điểm bởi sự mới mẻ khi hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau cùng với độ khó tăng lên, Ốc Thanh Vân khiến giám khảo Khánh Thi ngưỡng mộ “Tôi xin được nghiêng mình trước bạn". Tuy nhiên, Biên đạo múa Ly Ly tỏ ra tiếc nuối vì phần cuối, Thanh Vân đuối sức nên có phần loạng choạng.

Hữu Long với ý tưởng độc đáo khi hóa thân thành người điên bỏ trốn khỏi bệnh viện. Sở hữu những động tác chắc chắn, Hữu Long tự tin khi thực hiện nhiều động tác bê đỡ một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Tuy nhiên, Hữu Long chưa tìm ra cách kết nối hợp lý cho Cha Cha Cha và Hip Hop. Ly Ly nhận xét, Hữu Long nhảy tốt nhưng không thích phần dự thi này.

‘ Với tổng số điểm thấp nhất sau các liveshow, hai cặp đôi Hoàng Mập và Hữu Long bước vào phần Dance-off. Nhận được 78% số phiếu bình chọn từ phía khán giả, cặp đôi Hữu Long – Elena dành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Điều đó đồng nghĩa với việc, cặp đôi nặng ký Hoàng Mập rời cuộc chơi.


Chia tay Hoàng Mập – Gabi, 7 cặp thí sinh còn lại sẽ tham gia đêm diễn với chủ đề Điệu nhảy kết hợp diễn ra tối 22/2.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước