Đại kiện tướng dancesport Khánh Thi nhận làm MC Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

H.H-Thứ ba, ngày 15/07/2014 11:37 GMT+7

Khi BTC Bước nhảy hoàn vũ nhí để ngỏ thông tin về nhân vật thứ ba ngồi ghế giám khảo, đã có nhiều suy đoán rằng kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ là cái tên được công bố. Thực tế, chiếc ghế cuối cùng lại thuộc về người khác và Khánh Thi lại đảm nhận vai trò MC

Bước nhảy hoàn vũ nhí là phiên bản Việt Nam của cuộc thi Kids Dancing, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em của công ty Time Symphony. Chương trình đã được khởi động từ tháng 04/2014. Thời gian phát sóng của Bước nhảy hoàn vũ nhí kéo dài 2 tháng, bắt đầu từ tháng 07/2014 và kết thúc vào tháng 09/2014.

Chương trình được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 bao gồm các vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu, vòng Liveshow. Ban giám khảo đồng thời kiêm vai trò huấn luyện viên là Ốc Thanh Vân, Đoan Trang, Yến Trang. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các Cố vấn chuyên môn như Quang Đăng, Hà Lê, Phan Hiển để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình.

‘ Ốc Thanh Vân làm giám khảo cùng Đoan Trang và Yến Trang

Tại Bước nhảy hoàn vũ nhí, các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi được tạo cơ hội để tỏa sáng và phát huy hết tài năng, cũng như niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Trong chương trình này, yếu tố chính đòi hỏi các bé là tài năng, sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích với vũ đạo, từ đó khuyến khích các thí sinh biểu diễn những nét đặc biệt của từng điệu nhảy, thể hiện sự thành thạo và tài năng của các bé ở thể loại nhảy là thế mạnh của mình.

‘ Thí sinh nhí giành giải quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

‘ Khánh Thi sẽ là MC chương trình

Một điểm đáng chú ý ở Bước nhảy hoàn vũ nhí là sự xuất hiện của kiện tướng dancesport Khánh Thi nhưng không phải trong vai trò cầm cân nảy mực mà ở vị trí dẫn chương trình. Đồng hành cùng Khánh Thi làm MC là diễn viên Đại Nghĩa – một gương mặt rất được các em nhỏ yêu thích.

Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h30 thứ 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 18/7.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước