“Bước nhảy hoàn vũ nhí” đọ sức hấp dẫn với "Vũ điệu tuổi xanh"

Hương Huyền-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 16:40 GMT+7

Hai cuộc thi nhảy dành cho các em nhỏ không hẹn mà cùng trình làng vào các khung giờ phát sóng đẹp trong tháng 7. Hãy xem "Bước nhảy hoàn vũ nhí" và "Vũ điệu tuổi xanh" hấp dẫn ra sao?

Dù mang tên Bước nhảy hoàn vũ nhí nhưng đây là chương trình có format khác hẳn Bước nhảy hoàn vũ dành cho các ngôi sao thử tài vốn đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình. Theo thông tin ban đầu, Bước nhảy hoàn vũ nhí hướng tới các thí sinh lứa tuổi 6 – 13 với cấu trúc 3 vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu và vòng liveshow. Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 18/7 trên VTV3. Đoan Trang – Á quân Bước nhảy hoàn vũ năm 2000 và Yến Trang – Nữ hoàng khiêu vũ năm 2013 là hai giám khảo chính thức của chương trình.

‘ Vòng sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí

Trong khi đó Vũ điệu tuổi xanh là chương trình Việt hóa từ format Baby Ballroom (thuộc sở hữu của tập đoàn truyền thông ITV – Anh). Đây được ví như phiên bản nhí của Thử thách cùng bước nhảy. Điểm khác biệt của Vũ điệu tuổi xanh với đa số các cuộc thi truyền hình khác là tất cả các tập phát sóng đều được ghi hình và phát lại gói trọn trong dịp hè.

Theo BTC, đây là cách thức để các thí sinh nhí tham gia có thể thoải mái thể hiện mà không bị vướng bận lịch học, không thêm áp lực, mặt khác các khán giả truyền hình nhỏ tuổi cũng tiện theo dõi.

Ngoài ra Vũ điệu tuổi xanh cũng gây chú ý khi việc chọn, loại thí sinh, kể cả việc tìm ra quán quân hoàn toàn là quyết định của giám khảo chứ không áp dụng bình chọn qua tin nhắn. Đảm nhận vai trò giám khảo là biên đạo múa John Huy Trần, MC Trấn Thành và kiện tướng dancesport Nhã Khanh. Vũ điệu tuổi xanh lên sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 13/7 trên các kênh HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV.

‘ Các thí sinh nhí của Vũ điệu tuổi xanh

Dù cùng là lần đầu tiên tổ chức nhưng cả hai cuộc thi nhảy dành cho thiếu nhi này đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo thí sinh. Các hình thức thi đơn, đôi, nhóm và sự đa dạng trong thể loại: hiphop, dân gian đương đại, dancesport, ballet… đã cho thấy nhiều tài năng nhí được hé lộ và quan trọng hơn khuyến khích, cổ vũ niềm đam mê nhảy múa của các em nhỏ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước