Bước nhảy hoàn vũ nhí: Giám khảo Khánh Thy bất ngờ với các tài năng vũ đạo

NT-Thứ ba, ngày 29/04/2014 09:44 GMT+7

Vòng Sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí đã diễn ra thành công ở Hà Nội. Chương trình đã tìm kiếm được nhiều tài năng vũ đạo nhí nổi bật khiến giám khảo Khánh Thy cũng cảm thấy bất ngờ.

Trong ngày 26 và 27/4 vừa qua, chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã tổ chức sơ tuyển khu vực phía Bắc tại Savico Megamall, Hà Nội với sự theo dõi của 4 giám khảo là: biên đạo múa Phan Hiển, kiện tướng Dancesport Khánh Thy, kiện tướng Dancesport Thu Trang và biên đạo Viết Thành.

Trong buổi tuyển sinh ở Hà Nội, các thí sinh nhí đã thể hiện tài năng của mình ở nhiều thể loại từ Hiphop, Ballet, Dancesport đến múa dân gian, múa đương đại… Các bé đã chinh phục giám khảo khó tính bằng chính năng khiếu và sự đáng yêu của mình.

Giám khảo Khánh Thy cho biết: “Qua vòng Sơ tuyển khu vực phía Bắc ở Hà Nội, tôi thật sự rất hài lòng với chất lượng thí sinh ở đây. Tôi thấy nhiều tài năng đã nổi trội từ ngay vòng thi này. Độ tuổi làm tôi bất ngờ nhất là các bé từ 6-8 tuổi, có những bé chưa từng được học nhảy, không có ai dựng bài nhưng thể hiện năng khiếu bẩm sinh của mình rất tốt. Trong vòng thi lần này, chương trình đã tìm kiếm được nhiều tài năng ở đa dạng hình thức đơn, đôi, nhóm và ở nhiều thể loại. Bên cạnh chất lượng về tiết mục, bài thi của các thí sinh nhí còn gây được ấn tượng với sự đầu tư công phu từ hình thức đến biểu cảm, kĩ thuật. Trong vòng sơ tuyển tại Hà Nội, chúng tôi đã tìm thấy những nhân tố đầy hứa hẹn. Tôi tin rằng qua đào tạo và cọ xát trong chương trình, các em sẽ phát triển và tỏa sáng hơn”.

Dưới đây là hình ảnh của buổi sơ tuyển tại Hà Nội:

‘ Vòng Sơ tuyển khu vực miền Nam tại Tp.Hồ Chí Minh hứa hẹn có nhiều bất ngờ mới cùng các tài năng sáng giá. Vòng Sơ tuyển khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/5 – 4/5 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, quận Tân Bình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước