Ca sỹ Tuấn Hưng - Nhân vật của Liveshow Dấu ấn số 3

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 16:39 GMT+7

 Tuấn Hưng - nam ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc đang được yêu thích hiện nay sẽ là nhân vật chính của chương trình Dấu ấn số 3, diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (5/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV9.

Trong liveshow Dấu ấn số 3, khán giả sẽ cùng trở lại thời gian gần 20 năm trước, từ lúc Tuấn Hưng còn là gương mặt nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên Hà Nội cho đến khi trở thành ca sỹ chuyên nghiệp tham gia nhóm Quả Dưa Hấu rồi Nam tiến để phát triển sự nghiệp solo.

Khán giả yêu thích chàng trai cá tính này sẽ có dịp nghe lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Tuấn Hưng như: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Chia xa… cho đến những bản Hit đang “làm mưa làm gió” hiện nay trên các diễn đàn âm nhạc. Sân khấu Dấu ấn hứa hẹn sẽ đưa khán giả tới không gian của sự hoài niệm tới đương đại, từ những giai điệu nhẹ nhàng đến sôi động và nhiều màu sắc.

‘ Ca sỹ Tuấn Hưng và đồng nghiệp trong buổi họp báo chương trình Dấu ấn

“Dấu ấn là một sân chơi mới, là cơ hội cho tất cả các ca sĩ như Hưng. Với thời điểm kinh tế đang khó khăn, để có được điều kiện tổ chức liveshow là ước mơ của tất cả các ca sĩ. Vì vậy, Hưng hy vọng qua chương trình này, tất cả các ca sĩ có thể ôn lại những điểm nhấn trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình và tiếp tục tạo thêm những mốc đáng nhớ trong lòng khán giả” - ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng còn là những “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu và những đồng nghiệp thân thiết đã kết hợp với anh thời gian gần đây như: Khắc Việt, Quang Mẫn và đặc biệt là ca sĩ Lệ Quyên.

Liveshow Dấu ấn số 3 với ca sỹ Tuấn Hưng sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (5/10) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước