Ấn tượng liveshow đầu tiên vòng chung kết Cầu vồng – MC 2014

T.H-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 13:18 GMT+7

Top 3 thí sinh xuất sắc của Cầu vồng MC khu vực miền Bắc - Thái Trang, Hùng Sơn, Quang Đạo, đã đem tới cho khán giả một trận chung kết hấp dẫn, kịch tính và nhiều cảm xúc khó quên.

Là thí sinh có tiềm năng và được đặc cách đi thẳng qua vòng sơ loại, trong đêm chung kết vừa qua, Thái Trang đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện một bản lĩnh vững vàng trên sân khấu bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt.

Phần thi của cô được các giám khảo đánh giá tốt về khả năng dẫn dắt câu chuyện và làm chủ chương trình ở mọi tình huống. Thái Trang cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn của khán giả trong đêm liveshow (41%).

Bên cạnh Thái Trang, Hùng Sơn cũng là thí sinh ghi được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả và BGK. Với phong các trẻ trung, giản dị, Hùng Sơn được cả hai vị giám khảo Diễm Quỳnh và Anh Tuấn đánh giá là phong độ ổn định, cách dẫn dắt thông minh và hài hước.

Thí sinh cuối cùng trong đêm chung kết là Quang Đạo. Dù đã có phần dẫn dắt câu chuyện khá tốt với “Bà già kẹo ngọt” - cô Nguyễn Thị Tâm (người dành cả cuộc đời của mình cho việc vận động hiến máu cứu người), nhưng do chịu khá nhiều áp lực vì là người dẫn cuối cùng sau nên Quang Đạo đã vấp một số lỗi nhỏ trong việc kết nối câu chuyện.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là Quang Đạo lại dũng cảm nhìn nhận sự mất tự tin của mình, anh đã quyết định tự ghi tên loại chính mình trong phần quyết định người dừng cuộc chơi của ba thí sinh.

Cùng với quyết định từ hai giám khảo Anh Tuấn và Diễm Quỳnh, Thái Trang và Hùng Sơn là hai thí sinh xuất sắc sẽ đi tiếp tới chương trình cầu truyền hình sắp tới.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết Cầu vồng khu vực miền Bắc:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước