"Soi" thành tích của Top 3 xuất sắc Cầu Vồng - MC miền Nam

VTV 6-Thứ ba, ngày 13/05/2014 19:30 GMT+7

Cô nàng sắc sảo, tài năng Thanh Mai, anh chàng có nụ cười tươi rói Hoàng Vũ và cô gái dịu dàng nữ tính Ngọc Trúc sẽ là ba thí sinh quyết đấu trong trận chung kết Cầu vồng – MC khu vực miền Nam sẽ diễn ra vào 21h, ngày 17/5.

Nếu như 3 thí sinh miền Bắc chinh phục khán giả nhờ sự tự tin, chững chạc, nghiêm túc trên sân khấu, thì những cái tên Thanh Mai, Hoàng Vũ, Ngọc Trúc của Cầu Vồng miền Nam lại cuốn hút người theo dõi bởi sự cá tính, năng động và hài hước trong từng phần thi. Mỗi người một cá tính, một phong cách thể hiện riêng, nhưng tất cả họ đều là những đối thủ đáng gờm của nhau.

Cô nàng sắc sảo, tài năng Thanh Mai

Cũng như nhiều thí sinh khác, Thanh Mai từng tham gia nhiều cuộc thi về MC và sở hữu bảng thành tích đáng nể, điển hình như: Giải Nhì cuộc thi “Tỏa sáng từng centimet - Tự tin đến tương lai”, Giải nhất và giải Giọng nói truyền cảm cuộc thi “Micro Vàng” 2011…

Luôn muốn khám phá những khả năng tiềm ẩn trong con người mình, Thanh Mai chia sẻ: “Mai luôn cố gắng để hoàn thành tốt mọi phần thi của mình và khắc phục những hạn chế mà Ban giám khảo đã chỉ ra giúp Mai”.

Hiện nay, Thanh Mai đang là phát Phát thanh viên của chương trình “Radio Mực Tím Online”, ngoài ra cô bạn tài năng này còn là MC cho chuỗi sự kiện của Unilever Food Solutions, VNG và nhiều doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, nhận xét về thí sinh này, giám khảo Diễm Quỳnh nói cho biết: “Mai cần bộc phát hơn nữa, thoát khỏi vỏ bọc cứng nhắc của mình và tỏa sáng”.

Chàng trai lạc quan và hài hước Hoàng Vũ

Nếu dùng ngôn ngữ để nói về Hoàng Vũ thì ba từ - “Hài hước, sáng tạo và lạc quan” có lẽ là chính xác nhất. Dù xuất hiện trên sân khấu hay ở bất kì đâu, dù được Ban giám khảo đánh giá tốt hay phê bình, thì chàng thí sinh đến từ Bình Thuận này vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi, khiến MC Công Tố phải công nhận: “Tôi cảm thấy bạn rất lạc quan và yêu đời, ở trong trường hợp nào tôi cũng thấy bạn cười rất tươi”.

Đam mê ánh đèn sân khấu, Hoàng Vũ từng “chinh chiến” nhiều cuộc thi và thành tích đáng nể nhất của anh chàng chính là Quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng MC - MICRUBIC của YEAH1 TV. Hiện nay, Vũ đang đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Ước mơ Việt Nam phát sóng trên VTV2.

Yêu thích nghề dẫn chương trình từ nhỏ, anh chàng nhỏ nhắn nhưng tài năng này khiến Ban giám khảo và khán giả yêu quý bởi sự chững chạc, kinh nghiệm và khả năng ứng biến linh hoạt.

MC Khắc Nguyện đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho Hoàng Vũ: “Anh rất thích phong cách của Hoàng Vũ, mỗi khi em xuất hiện, sân khấu trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự chững chạc và kinh nghiệm giúp em dễ dàng làm được điều đó”.

Cô gái xinh xắn Ngọc Trúc


Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và giọng nói nhẹ nhàng, Ngọc Trúc luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ gần với người đối diện. Chưa từng tham gia nhiều cuộc thi về lĩnh vực MC, nhưng Ngọc Trúc lại khiến khán giả bất ngờ bởi lối dẫn dắt lôi cuốn đầy thuyết phục của một nữ sinh trường ĐH Luật.

Chia sẻ về cuộc thi Cầu Vồng, Ngọc Trúc cho biết: “Cầu Vồng chính là cái nôi nuôi dưỡng tình yêu và đam mê dẫn chương trình không chỉ của riêng em mà còn của nhiều bạn khác. Được làm việc với một ê-kip chuyên nghiệp, em thấy mình trưởng thành lên rất nhiều”.

Bên cạnh đó, Ngọc Trúc luôn coi những buổi rèn luyện của Ban giám khảo là món quà vô giá. Cô chia sẻ: “Qua mỗi vòng thi mình đều rút ra được nhiều kinh nghiệm. Sau những lời nhận xét rất sâu sắc và chân thành của Ban giám khảo, mình biết cần khắc phục những điểm yếu nào”.

Mỗi người có một thế mạnh riêng, Thanh Mai, Hoàng Vũ, Ngọc Trúc, ai sẽ là người bước tiếp vào vòng trong, ai sẽ là người ở lại? Hãy cùng đón xem liveshow Chung kết Cầu Vồng – Top 3 MC miền Nam được THTT vào 21h00 ngày 17/5 kênh VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước