“Cha đẻ” của điệp viên 007 quyến rũ trong series phim mới

Thùy An-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 09:30 GMT+7

 Tác giả Ian Fleming – người sáng tạo nên điệp viên huyền thoại 007 James Bond – sẽ xuất hiện trong series phim mới về chính ông.

Có thể những câu chuyện về James Bond là sản phẩm của trí tưởng tượng, óc sáng tạo, hư cấu sau đó được Hollywood thêm thắt, tô vẽ. Nhưng sở dĩ qua bao nhiêu thập kỷ những gì Ian Fleming viết vẫn có sức hấp dẫn kỳ lạ như vậy với công chúng, với các nhà làm phim đó là vì nguồn chất liệu ngồn ngộn mà tác giả này mang tới qua mỗi cuốn sách và hình tượng điệp viên mà ông xây dựng quá hoàn hảo.

Vốn là một nhà báo xuất sắc và từng là nhân viên tình báo của lực lượng hải quân, Ian Fleming có một “hồ sơ” phong phú không kém gì nhân vật của mình. Ở một góc độ nào đó, James Bond – 007 huyền thoại như là những gì mà Ian Fleming có thể làm được, mong muốn, khát khao nhưng chưa có dịp thực hiện.

‘ Dominic Cooper vào vai Ian Fleming

Series phim mới về Ian Fleming tập trung miêu tả quãng thời gian ông làm việc trong lực lượng hải quân và bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình với cuốn sách đầu tiên về điệp viên 007 - Casino Royal. Phim cũng đi sâu phản ánh mối quan hệ sóng gió của Ian Fleming với vợ và chuyện tình của họ trong thế chiến thứ hai. Nhiều ý kiến cho rằng “tình trường” của Ian Fleming chính là nguồn cảm hứng để sau này ông “dệt” nên hàng loạt mối tình cho chàng điệp viên hào hoa, đa tình nhất thế giới.

‘ Nam diễn viên Dominic Cooper vào vai Ian Fleming với ngoại hình rất lịch lãm, quyến rũ đặc biệt khi anh mặc bộ quân phục. Vào vai Ann – vợ của Ian Fleming là nữ diễn viên sáng giá Lara Pulver.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước