Chinh phục 2013 vắng bóng nữ quán quân

T.H-Thứ năm, ngày 30/01/2014 15:13 GMT+7

10 thí sinh của trận đấu cuối năm chương trình Chinh phục

Trần đấu cuối năm 2013 đã kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về Phạm Minh Nhật - thí sinh 14 tuổi đến từ Thừa Thiên Huế. Như vậy, gameshow trí tuệ Chinh phục đã kết thúc 7 tuần thi, nhưng tới thời điểm hiện tại, ngôi vị quán quân tuần vẫn chưa xuất hiện bất kì một thí sinh nữ.

Với chủ đề Tết Nguyên đán, show tuần 7 Chinh phục 2013 là cuộc tranh tài giữa 10 bạn nhỏ thông minh và bản lĩnh. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của Nguyễn Cao Tú Uyên - thành viên của Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang trong Giọng Hát Việt Nhí 2013.

Trần thi đấu tuần này đã trở nên kịch tính hơn khi cuộc đua song mã giữa Cao Minh Hiền - một thí sinh nữ đến từ Nam Định và Phạm Minh Nhật - anh chàng đến từ Huế bắt đầu. Ở vòng đầu tiên, Cao Minh Hiền là thí sinh nổi bật nhất khi bỏ xa các thí sinh còn lại, dẫn đầu bảng tổng sắp. Tuy nhiên, tới vòng 2 Minh Nhật lại có sự bứt phá khi liên tiếp trả lời đúng các câu hỏi thuộc hai vùng hiểu biết Vật Lý và Hóa Học.

Bước tiếp vòng 3, vượt qua Cao Minh Hiền để trả lời đúng 5 câu hỏi thuộc chủ đề sở trường, Minh Nhật đã giành ngôi vị quán quân của show tuần 7. Kết thúc tuần thi dấu này, đã có 7 quán quân xuất sắc nhất ở mỗi tuần giành được cơ hội đi tới đêm chung kết. Song, dường như may mắn chưa mỉm cười với các thí sinh nữ khi tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai giành được vị trí quán quân tuần.

Dưới đây là một số hình ảnh trong show 7:

‘ MC Thanh Vân trẻ trung, tươi tắn trong show thi đấu cuối năm

‘ Giáo sư Biết Hết mang đến chương trình không khí Tết của vùng Nam bộ

‘ Giáo sư Biết Hết tặng quà cho các thí sinh nhân dịp năm mới

‘ Nguyễn Cao Tú Uyên trong chương trình Chinh phục

‘ Cao Minh Hiền - một trong những thí sinh xuất sắc của trận đấu tuần 7

‘ Top 3 của show 7 Chinh phục

‘ Phạm Minh Nhật - quán quân tuần 7 Chinh phục

Chương trình Chinh phục được phát sóng thứ Tư hàng tuần vào lúc 21h05, kênh VTV6 và phát lại vào 16h, Chủ Nhật trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước