"Cô gái bán hoa" lọt top 4 Vietnam's Next Top Model 2013

Lan Chi, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 09/12/2013 06:17 GMT+7

Sau 2 tháng tranh tài ở Vietnam's Next Top Model 2013, "cô gái bán hoa" Chà Mi đã chính thức lọt vào top 4 và có mặt trong đêm Chung kết cùng Mâu Thanh Thủy, Lê Văn Kiên và Vũ Tuấn Việt.

Trải qua 9 tuần thi với nhiều thử thách và bài học bổ ích dành cho nghề người mẫu, top 6 tiếp tục được hoàn thiện mình khi được rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Đây được coi là kỹ năng tổng hợp đòi hỏi các thí sinh phải kết hợp nhuần nhuyễn tất cả những gì đã được học từ trước tới nay.

‘ Văn Kiên nhập vai rất "ngọt" trong bài học kỹ năng diễn xuất

Bài học thú vị này đã giúp top 6 có thêm những kinh nghiệm cần thiết trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cùng với diễn viên Hiếu Hiền, họ đã làm nên những vở kịch hài hước, khiến khán giả không thể nhịn cười và cũng không kìm nén nổi cảm xúc bởi màn kịch cảm động quá nhập tâm của Lê Văn Kiên. Anh chàng "thần đồng toán học" này cũng chính là thí sinh chiến thắng ở bài học thể hiện kỹ năng diễn xuất.

Kết thúc bài học kỹ năng diễn xuất hài hước, top 6 phải bước vào thử thách đóng phim quảng cáo - thử thách quyết định giúp họ lọt vào top 4 và có cơ hội đến với kinh đô thời trang Paris. Dù không đối mặt với một buổi chụp hình nào như mọi tuần nhưng độ khó của thử thách lần này lại tăng gấp bội khi họ phải biết cách vận dụng tất cả những kỹ năng đã được rèn luyện trước đó, từ cách biểu cảm gương mặt, cách sải bước catwalk cho đến lối diễn để có được một đoạn phim hoàn hảo.

Trong những bộ trang phục sang trọng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Maschio, các thí sinh đã "lột xác", trở thành những quý cô, quý ông Paris thanh lịch khi bắt cặp cùng nhau ở thử thách quyết định này. Khác với một buổi chụp ảnh thông thường, việc đóng quảng cáo đòi hỏi họ phải phối hợp diễn xuất ăn ý cùng nhau, việc thuộc lời thoại và giữ được biểu cảm trong từng khuôn hình chính là những "chướng ngại vật" khó khăn mà top 6 phải vượt qua đến tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2013.

‘ Anh Quân - Nguyễn Hằng trong thử thách đóng phim quảng cáo

Sau nhiều cảnh quay hỏng, 3 cặp đôi Nguyễn Hằng - Anh Quân, Thanh Thủy - Văn Kiên và Chà Mi - Tuấn Việt đã có được một đoạn quảng cáo làm vừa lòng Ban giám khảo. "Cô gái bán hoa" Chà Mi một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả truyền hình khi nhận được nhiều lời khen của các thành viên Ban giám khảo sau khi hoàn thành thử thách cuối cùng này.

Sau cú đột phá ở thử thách chụp hình quảng bá chính cho cuộc thi ở tập trước, Chà Mi tiếp tục làm nên chuyện trong thử thách mang tính quyết định khi cô được giám khảo Thanh Hằng gọi tên vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2013, chỉ sau Mâu Thanh Thủy. Vốn là một cô sinh viên ngành Sư phạm chưa biết gì về công việc người mẫu, Chà Mi khiến không ít khán giả ngạc nhiên khi giành được quyền vào vòng Chung kết. Và dường như lần này, cô sinh viên trẻ đã không "ngủ quên trên chiến thắng". Song, kết quả này vẫn khiến một số khán giả không hài lòng và cho rằng kịch bản "vịt bầu hóa thiên nga" sẽ được lặp lại trong đêm Chung kết.

‘ Tuấn Việt, Chà Mi, Văn Kiên và Mâu Thanh Thủy (từ trái qua) lọt top 4 Vietnam's Next Top Model 2013

Ngoài Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, 2 gương mặt cuối cùng lọt vào top 4 chính là Lê Văn Kiên và Vũ Tuấn Việt. Ngoại hình vượt trội, gương mặt ăn hình là những yếu tố giúp Văn Kiên có được tấm vé quý giá thứ 3 đến kinh đô thời trang Paris và bước vào đêm Chung kết. Còn Tuấn Việt lại có lối diễn xuất tinh tế với ánh mắt và cách nói chuyện của anh trong clip quảng cáo hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một người đàn ông lịch lãm để có cơ hội tiến gần hơn tới ngôi vị quán quân.

‘ Nguyễn Hằng, Anh Quân đã không thể chạm tay vào chiến thắng trong đêm Chung kết

Như vậy, sau một chặng đường dài đồng hành với Vietnam's Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên và Tuấn Việt là 4 gương mặt xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài, giành ngôi quán quân trong đêm Chung kết sắp tới. Liệu Tuấn Việt và Văn Kiên có vượt qua 2 đối thủ nữ để được tỏa sáng trong đêm Chung kết, trở thành mẫu nam đầu tiên đoạt ngôi quán quân trong lịch sử Vietnam's Next Top Model?

Câu trả lời sẽ có trong đêm Chung kết của chương trình được THTT trên VTV3 lúc 21h Chủ nhật (22/12). Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước