"Nữ hoàng catwalk" Jay Alexander chấm quán quân VNTM 2013

CN-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 16:44 GMT+7

Cùng với các vị giám khảo quen thuộc, "nữ hoàng catwalk" Jay Alexander - GK America's Next Top Model - sẽ có mặt trên "ghế nóng" đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013.

Tiếp nối những điều bất ngờ từ Vietnam’s Next Top Model 2011 với sự xuất hiện của "mẹ đẻ" format Next Top Model – siêu mẫu Tyra Banks, khán giả sẽ được gặp gỡ chuyên gia đào tạo catwalk lừng danh – Jay Alexander – trong đêm Chung kết sắp tới của Vietnam's Next Top Model 2013.

Trong vai trò thành viên Ban giám khảo America's Next Top Model, Jay Alexander đã góp phần chọn ra những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của chương trình này trong suốt 18 mùa thi.

‘ Jay Alexander (ngoài cùng bên trái) trên "ghế nóng" America's Next Top Model

Với mong muốn đem đến những yếu tố bất ngờ và hấp dẫn cho đêm Chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2013, Ban tổ chức chương trình đã quyết định mời Jay Alexander đến Việt Nam với tư cách là đạo diễn catwalk kiêm giám khảo khách mời, góp phần lựa chọn ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 4 này.

Sự xuất hiện của "nữ hoàng catwalk" Jay Alexander hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích cho top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 và mang lại những màu sắc thú vị cho đêm Chung kết.

Ban tổ chức cho biết, theo kế hoạch, Jay Alexander sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 18/12 và bắt đầu tham gia vào các hoạt động chuẩn bị cho đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 dự kiến diễn ra vào 21h ngày 22/12/2013 và được THTT trên kênh VTV3. Trong đêm Chung kết, top 4 sẽ đối mặt với màn tranh tài cuối cùng nhằm tìm ra người xứng đáng với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

‘ Jay Alexander xuất hiện ấn tượng trong America's Next Top Model

‘ Jay Alexander tạo dáng cùng GK America's Next Top Model

‘ Jay Alexander ra đời cuốn sách Follow the Model vào năm 2010

- Jay Alexander sinh ngày 12/4/1958 tại South Bronx, Mỹ

- Là GK America's Next Top Model trong suốt 18 mùa giải liên tiếp

- Biệt danh “nữ hoàng catwalk” là cái tên ưu ái mà siêu mẫu Tyra Banks dành cho một trong những người thầy đầu tiên của mình

- Không chỉ tham gia đào tạo cho các thí sinh của America’s Next Top Model, Jay Alexander cũng xuất hiện trong nhiều phiên bản Next Top Model trên thế giới như Canada’s Next Top Model, Britain’s Next Top Model, Russia’s Next Top Model, Finland’s Next Top Model,...

- Năm 2009, tính cách hóm hỉnh, sự thân thiện và những đóng góp của Jay Alexander cho làng thời trang và người mẫu thế giới đã mang về cho ông giải thưởng Teen Choice Awards

- Năm 2010, Jay Alexander cho ra đời cuốn sách Follow the Model để chia sẻ với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới về hành trình đưa ông đến với thành công và tiết lộ những bí quyết để có thể tự tin hơn trong cuộc sống

Những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ lộ diện sau thử thách được phát sóng trong tập 10 của chương trình vào 20h Chủ nhật (8/12). Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước