Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 11: Top 6 "bỏng da" dưới biển trời Nha Trang

CA-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 21:36 GMT+7

Từ chuỗi thử thách liên hoàn trên biển, khám phá lòng biển sâu “tìm khó báu” đến một lựa chọn đầy khó khăn mang tính quyết định giữa “lên núi” và “xuống biển” đã khiến các đội có chặng đua đáng nhớ tại Nha Trang.

Sau một chặng đua chật vật và suýt bị loại tại Nghệ An, đội Xanh dương của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã bứt phá ngoạn mục sau khi chinh phục tất cả các thử thách tại Huế và vươn lên dẫn đầu, sự gắn kết, ăn ý của một cặp bạn đời cùng với lợi thế xuất phát đầu tiên, cả hai hứa đã tiếp tục phát huy phong độ của mình với chặng đua tại Nha Trang.

‘ Địa điểm bắt đầu cho chặng đua tại Nha Trang đó chính là bãi tắm Quảng trường 2/4, nơi các đội phải vẽ tranh mà không được dùng đến tay và chân. Với những chậu màu có sẵn, các thành viên phải vận dụng các bộ phận khác nhau trên cơ thể để vẽ và tô màu kín một bức tranh màu trắng khổ lớn với chủ đề liên quan đến Nha Trang.


Tụt xuống vị trí thứ hai sau khi bị đội Xanh dương vượt qua ở Huế, với khoảng cách thời gian không quá lớn, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai vẫn đang bám đuổi sát nút. Sự thông minh, nhanh nhạy của Hương Giang đã được thể hiện rõ ở phần thi này, khi Hương Giang đã nảy ra ý tưởng vẽ một bức tranh đơn giản với dòng chữ "Tôi yêu Nha Trang". Đội Hồng chính vì thế đã hoàn thành nhanh chóng bức tranh theo đúng yêu cầu, rút ngắn đáng kể thời gian với đội Xanh Dương.

Các đội phía sau cũng vận dụng đủ mọi bộ phận trên cơ thể để hoàn thành bức tranh trong thời gian ngắn nhấn, từ lưng, cánh tay, khuỷu tay đến... tóc. Với nhà thiết kế An Đinh của đội Vàng, mái tóc độc đáo của cô đã trở thành bút cọ bất đắc dĩ nhưng lại phát huy hiệu quả đến bất ngờ. Hoàn thành xong thử thách này, các đội nhanh chóng đến với chặng đua vượt chướng ngại vật trên biển.

‘ Sơn Ngọc Minh đội Xanh Ngọc

Ở thử thách vượt chướng ngại vật, với 7 chiếc phao khổng lồ, các thành viên có nhiệm vụ phải trèo lên được, bơi đến nơi yêu cầu, nhận 10 chai Sting và mang về điểm xuất phát mới được đi tiếp. Thử thách này kết hợp cần đến tinh thần đồng đội và thể lực. Dưới nắng trời gay gắt, ngâm mình dưới biển, thành viên các đội khá vất vả để chinh phục các chướng ngại vật này. Một số đội không thể hoàn thành hết các thử thách như đội Xanh Ngọc và đội Vàng đã chấp nhận chịu phạt.

Ở vị trí thứ ba chặng đua này là “cặp đôi chân dài” Hiếu Nguyễn và Trang Trần, dù gặp mâu thuẫn nội bộ nhưng ở thử thách vượt chướng ngại vật, cả hai đã kết hợp với nhau rất ăn ý. Hiếu Nguyễn với lợi thế sức khỏe và sự bền bỉ khi thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, anh đã giúp đồng đội - người mẫu Trang Trần trèo lên các chướng ngại vật một cách dễ dàng hơn. Sau nhiều lần cãi vã, ở chặng đua Nha Trang, đội Cam đã dần tìm lại được sự ăn ý và nhuần nhuyễn hơn trong sự phối hợp.

Đội Xanh dương và đội Hồng vẫn tiếp tục tiến lên trước và trở thành những đối thủ ngang tài ngang sức ở chặng này. Đến thử thách vượt rào với dòng chữ bí ẩn "Ai muốn “tìm kho báu”", các thành viên nam như Criss đội Hồng, Hoàng Dương đội Xanh dương sẵn sàng nhận làm.

‘ Với lợi thế lớn khi đã có bằng lặn chuyên nghiệp, thành viên nam - Criss của đội Hồng đã nhanh chóng hoàn thành gọn thử thách tìm hộp kho báu dưới lòng biển sâu. Tập 11 khép lại khi đội Xanh dương và đội Hồng hoàn thành Lựa chọn kép với việc đan lưới, trong khi đó các đội còn lại vẫn tiếp tục các thử thách dưới biển trời Nha Trang.

Một số hình ảnh trong tập 11:

Tập 12 của Cuộc đua kỳ thú tiếp tục được phát sóng vào 19h55, Chủ nhật (27/7) trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước