Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 14: Đội Đỏ chấp nhận bị loại vì mâu thuẫn đỉnh điểm

CA-Chủ nhật, ngày 03/08/2014 22:39 GMT+7

Những căng thẳng và mâu thuẫn giữa Kim Dung với Long Điền tiếp tục tái diễn ở tập 14 và điều này đã khiến đội Đỏ đã bị tụt lại vị trí cuối cùng, chấp nhận bị loại khỏi cuộc đua.

Chặng đua Phan Rang – Ninh Thuận tiếp tục với những thử thách đầy khó khăn và càng về cuối, khi đích đến đã rất gần, sự cạnh tranh giữa các đội càng gay gắt.

Với những thử thách mới mẻ và đầy khó khăn, chặng đua Nha Trang - Phan Rang lần đầu tiên chứng kiến một loạt mâu thuẫn nảy sinh giữa các đội, trong đó căng thẳng nhất là đội Đỏ của Kim Dung và Long Điền, tiếp đến là đội Xanh ngọc và Hồng.

Là một trong những đội chơi thường xuyên căng thẳng ở những chặng đầu tiên khi Long Điền có thái độ và cách cư xử có phần mạnh bạo với bạn chơi của mình, tuy nhiên, ở những chặng tiếp theo, cả hai đã phối hợp ăn ý hơn và giữ vững vị trí ở tốp đầu cùng với sự thay đổi về cách hành xử, giải quyết vấn đề mềm mỏng hơn của Long Điền.

Tuy nhiên, những uất ức dồn nén trong lòng Kim Dung vẫn chưa được giải quyết đã phút chốc vỡ òa khi cả hai không tìm được tiếng nói chung ở thử thách lùa cừu. Bất lực trước sự hướng dẫn của Kim Dung, Long Điền đã tháo băng bịt mắt và xin dừng cuộc chơi cùng lời trách móc bạn chơi thiếu cố gắng, chỉ biết giận hờn. Kim Dung kiên quyết không muốn dừng. Lần đầu tiên, cô gái vốn dễ xúc động và thường nhường nhịn bạn chơi Kim Dung bỗng nổi nóng và lớn tiếng chỉ trích thái độ của Long Điền trong suốt cuộc đua.

Trong khi đó, Long Điền lại giữ thái độ im lặng và chỉ biết cười trước cơn nóng giận của Kim Dung, cả hai dường như bất lực trong việc tìm kiếm giải pháp cho sự bất hòa. Ở những thử thách tiếp theo là làm bình gốm và vận chuyển nước, Kim Dung một mình thực hiện và không cần đến sự trợ giúp của Long Điền. Điều này đã khiến đội Đỏ tụt lại vị trí cuối cùng và bị loại khỏi cuộc đua.

Một mình thực hiện “Nhảy cóc” để mong thoát khỏi nhóm cuối, với tình thế “không còn gì để mất” khi đang ở vị trí cuối cùng với không đồng lộ phí, đội Vàng đã liều lĩnh đặt cược số phận của mình vào lựa chọn này. Thịt cừu là một trong những đặc sản của vùng đất Ninh Thuận, đây là một loại thực phẩm rất ngon và giàu dinh dưỡng, tuy nhiên, để thưởng thức thịt cừu đúng điệu đòi hỏi các công đoạn sơ chế và chế biến phức tạp, ăn kèm với nhiều loại sốt để khử mùi tanh tự nhiên.

Nhưng ở Nhảy cóc, đương nhiên các đội sẽ phải ăn một chiếc đùi cừu khổng lồ chỉ được luộc chín và còn nguyên mùi tanh cũng như độ dai đặc trưng của loại thịt này. Trang Khiếu và nhà thiết kế Đinh An "thưởng thức" món thịt cừu với chiến thuật vừa ăn vừa nôn. Dù trong tình trạng rất đói nhưng món ăn đặc biệt này khiến cả hai không nuốt nổi. Cuối cùng, sau nhiều cố gắng nuốt trọn số thịt vừa dai vừa hôi, Trang Khiếu và nhà thiết kế Đinh An cũng thực hiện thành công thử thách kinh hoàng này.

Ở thử thách cuối cùng, các đội có nhiệm vụ vận chuyển nước theo cách truyền thống của phụ nữ Chăm trên đồi cát nổi tiếng của Ninh Thuận.

Kết thúc tập 14, bất chấp những khó khăn, đội Xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang vẫn vững vàng ở vị trí đầu bảng trong khi đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai đánh mất lối chơi chiến lược và bất ngờ sa sút phong độ, tụt xuống hạng thứ 4. Xuất phát ở vị trí cuối cùng với 0 đồng lộ phí, hai cô gái đội Vàng Trang Khiếu và An Đinh đã liều lĩnh lựa chọn “Nhảy cóc” và đặt cược số phận vào việc ăn hết hai chiếc đùi cừu “khổng lồ”. Thực hiện thành công, đội Vàng vươn lên vị trí thứ 3. Đội Cam của Trang Khàn vươn lên vị trí thứ hai, trong khi đó, Xanh ngọc chật vật ở vị trí cuối bảng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước