Dàn diễn viên trẻ khuấy động buổi giao lưu phim “Chạm tay vào nỗi nhớ”

Khánh Ly-Thứ hai, ngày 31/03/2014 13:00 GMT+7

Những chia sẻ, tâm sự vui của dàn diễn viên đã tạo nên sự phấn khích cho những người hâm mộ tới tham gia buổi giao lưu phim Chạm tay vào nỗi nhớ.

Tâm điểm của buổi gặp gỡ đoàn làm phim Chạm tay vào nỗi nhớ là sự có mặt của đạo diễn, NSƯT Vũ Hồng Sơn, nhà văn Chu Thanh Hương, chàng diễn viên điển trai Baggio (vai Quân “cậu”), diễn viên Diệp Anh (vai Ngân Bình, Ngân Hà), diễn viên Huyền Trang (vai Anh Thư) , diễn viên Tiến Lộc (vai thầy giáo Minh), ca sĩ Hải Yến Idol…

Tại buổi giao lưu phim Chạm tay vào nỗi nhớ, dàn diễn viên trẻ đã khuấy động không khí vui vẻ, phấn khích bằng những trò chơi vui nhộn. Là Quân “cậu” ngổ ngáo trong phim, ngoài đời Baggio hết sức nhí nhố khi chọc phá các bạn đồng nghiệp của mình khiến cả hội trường cười nghiêng ngả nhưng có lúc, anh chàng lại mang đến sự xúc động về những tâm sự chân thành về gia đình nhỏ của mình.

Bên cạnh đó, hai nhân vật chính trong phim là Baggio và Diệp Anh cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình ghi hình Chạm tay vào nỗi nhớ. Đó là cảnh quay Baggio đuổi theo Diệp Anh trên đường tàu và ôm nhau ngã nhào xuống. Khi đó, Diệp Anh chạy trên đôi giày cao 12 phân nên sau khi hoàn thành cảnh quay, chân cô gần như đau buốt suốt mấy ngày.

Những diễn viên không chuyên Huyền Trang, Quỳnh Nga, Vân Thường, Xuân Phúc, Phương Nhung… cũng mang đến những câu chuyện thú vị về lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh: hồi hộp, lo lắng nhưng vô cùng háo hức.

Tác giả kịch bản, nhà văn Chu Thanh Hương bật mí rằng hiện chị đang tiến hành viết phần hai của phim Chạm tay vào nỗi nhớ. Thời gian tới, khán giả sẽ được gặp lại các chiến sĩ trẻ sau khi ra trường, trưởng thành và dày dạn hơn khi đối mặt với nhiệm vụ.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi giao lưu của đoàn làm phim Chạm tay vào nỗi nhớ với khán giả:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước