Dàn giám khảo mới The X Factor: Âm thịnh dương suy

Chu Anh (Dịch)-Thứ tư, ngày 22/05/2013 07:00 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Mỹ sẽ có thêm hai nữ giám khảo mới là Kelly Rowland và Paulina Rubio trong mùa thứ 3.

Kelly Rowland và Paulina Rubio đã chính thức xác nhận làm giám khảo của The X Factor trong mùa thi mới, thay thế cho vị trí ghế nóng của nữ ca sĩ Britney Spears và nhà sản xuất âm nhạc L.A. Reid. Demi Lovato tiếp tục quay trở lại trong mùa thứ hai. Như vậy, Simon Cowell sẽ là nam giám khảo duy nhất của cuộc thi trong mùa thứ 3.

Kelly Rowland là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Destiny's Child, là bạn thân của nữ diva Beyonce. Cô là gương mặt không còn lạ lẫm trên các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ khi từng là MC cho The Fashion Show và giám khảo của The X Factor phiên bản nước Anh.

“Tôi cảm thấy thực sự hào hứng khi được tái hợp với Simon Cowell và The X Factor. Điều này mang lại cảm giác giống như tôi đã trải qua một hành trình dài để về với "ngôi nhà" mình tại Mỹ" - Rowland cho biết.

‘ 4 vị giám khảo của The X Factor Mỹ mùa thứ 3

Trong khi đó, Paulina Rubio là một trong những ca sĩ thuộc dòng nhạc latin, sở hữu số lượng đĩa bán chạy nhất tại Mexico. Paulina cũng từng đảm nhận vị trí giám khảo trong cuộc thi La Voz Kids, phiên bản nhí của cuộc thi The Voice Tây Ban Nha.

Kênh Fox hy vọng với sự thay đổi từ vị trí "cầm cân nảy mực" sẽ giúp cho lượng khán giả của chương trình tăng lên. The X Factor sẽ chính thức bắt đầu từ cuối tháng 5 và lên sóng vào mùa thu năm nay, được phát sóng vào 8h tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh Fox.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước