Đặt Top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam lên bàn cân trước đêm Chung kết

NT, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 17/12/2013 16:47 GMT+7

 Top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đều có phong cách, thế mạnh riêng nhưng ai sẽ là người có cơ hội vinh danh cao nhất trong đêm Chung kết sắp tới. Hãy đặt họ lên bàn cân để xem ai "nặng ký" với vị trí Quán quân nhất.

Quan điểm thiết kế

Với thí sinh Hà Duy, quan điểm thiết kế của anh là sáng tạo dựa trên những nhu cầu thiết yếu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hoà nhập với xu thế chung của thế giới. Thí sinh Tăng Thành Công chọn cho mình quan điểm thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, đối tượng khách hàng mà anh hướng đến là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Còn thí sinh Quang Nhật, anh chuộng phong cách thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ cao sang, quyến rũ.

‘ Top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Thành tích

Nếu như Hà Duy là một trong những thí sinh đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực thiết kế như: giải Nhà thiết kế triển vọng của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2008, lọt vào Chung kết cuộc thi Vietnam Collection Grand prix thì Tăng Thành Công lại là một trong những nhà thiết kế quen thuộc của làng thời trang Việt. Anh đã tham gia thiết kế cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ nhất và gặt hái được một số thành công nhất định.

Còn Quang Nhật cũng là gương mặt đạt được một số thành tích đáng nể như giải Nhất cuộc thi Bộ sưu tập đầu tay do báo Mực Tím tổ chức. Hiện tại đang học ngành thiết kế đồ họa trường đại học Kiến trúc Tp.HCM. Năm 2009, anh tham gia vào làng thời trang với tư cách là thành viên của một nhóm các nhà thiết kế trẻ. Từ năm 2012 anh bắt đầu tách ra hoạt động độc lập với thương hiệu Quang Nhật.

Kỹ thuật chuyên môn

Hà Duy và Tăng Thành Công là hai thí sinh luôn nhận được sự đánh giá cao về kỹ thuật chuyên môn từ Ban giám khảo bởi những đường cắt cúp táo bạo và sự sáng tạo cao. Còn thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật tuy anh gặp những hạn chế hơn so với hai thí sinh kia về mặt chuyên môn nhưng với những gì tiếp thu được từ kiến thức chuyên ngành thiết kế đồ họa ở trường đại học Kiến trúc, anh là một trong những nhà thiết kế được đánh giá là có sự bứt phá trong những đường cắt cũng như những thiết kế độc đáo và mang nét riêng của mình.

Kinh nghiệm trong nghề

So với Quảng Trọng Quang Nhật thì Hà Duy và Tăng Thành Công là hai thí sinh có kinh nghiệm trong nghề nhiều hơn bởi họ đã tham gia nhiều cuộc thi trong lĩnh vực thiết kế đồng thời cũng là chủ của cửa hàng thời trang riêng. Chính vì vậy mà trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Quang Nhật chia sẻ anh đã cố gắng hết sức để học hỏi kinh nghiệm từ các bạn trong nghề và lời góp ý, tư vấn hữu ích từ bộ ba BGK để ngày càng hoàn thiện hơn.

Khả năng bứt phá

Với Tăng Thành Công, phong độ của anh ổn định ở mỗi liveshow, điều này thể hiện rõ qua việc những bộ sưu tập của anh hầu như được các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Ở Liveshow 9 vừa qua, bộ sưu tập Khoảnh khắc của anh được mua với giá khá cao 110.000.000đ.

Với Hà Duy, những bộ sưu tập của anh đều được lựa chọn đấu giá, đặc biệt ở liveshow 5, bộ sưu tập Muôn nẻo đường của anh được mua với con số kỷ lục nhất tính tới thời điểm này la 400.000.000đ.

Riêng với Quang Nhật, anh được xem là người có sự bứt phá nhiều nhất. Có những tuần bộ sưu tập của anh không được lựa chọn đấu giá và cũng không ít lần anh rơi vào Top nguy hiểm nhưng anh đã cố gắng và vượt lên bằng chính tài năng của mình. Bộ sưu tập Mùa hè của Mr.Bean ở liveshow 3 của anh được mua với con số 150.000.000đ và ở đêm bán kết vừa qua, ngay từ lần bấm đấu giá đầu tiên, thương hiệu Elise đã mua bộ sưu tập của anh với giá 100.000.000đ.

Nhìn một cách toàn diện nhất, mỗi người trong số họ cũng đều ẩn chứa sự bùng nổ ngọn lửa khát khao và chiến thắng trong bản thân mình. Tất cả sẽ hé mở trong đêm Chung kết diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy (21/12) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước