Đề cử giải Emmy 2014: Phớt lờ cả American Idol và The X-Factor

Tuấn Phong (Theo EW)-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 07:48 GMT+7

Giải thưởng truyền hình lớn nhất của nước Mỹ - Emmy vừa công bố các đề cử. Ở hạng mục dành cho các cuộc thi truyền hình thực tế, ca hát đang có chiều hướng bị lép vế.

Dù đã nỗ lực đổi mới và ghi nhận sự phục hồi trở lại của lượng khán giả theo dõi nhưng cuộc thi ca hát trên truyền hình uy tín hàng đầu thế giới – American Idol vẫn chưa tái chinh phục được cảm tình của những nhà tổ chức giải thưởng Emmy. Hai năm liên tiếp làm kẻ chầu rìa tại cuộc đua Emmy là lời nhắc nhở rằng hãng Fox vẫn còn rất nhiều việc phải làm với chương trình này chứ không chỉ tập trung vào chuyện đi hay ở của các giám khảo nổi tiếng.

‘ American Idol "thất sủng" tại Emmy

Cuộc thi không kém phần ồn ào The X-Factor cũng cho thấy chương trình chưa phù hợp với gu thưởng thức của khán giả Mỹ.

Ở lĩnh vực thi ca hát giờ chỉ còn The Voice vẫn bền bỉ trong cuộc đua. Tuy nhiên cơ hội dành cho chương trình được đánh giá không cao.

‘ The Voice vẫn giữ được phong độ

Đáng chú ý ở các hạng mục đề cử Emmy 2014 là cuộc đọ sức của hai cuộc thi nhảy: Dancing with the stars và So you think you can dance. Trong đó nếu như So you think you can dance vẫn duy trì phong độ tốt thì Dancing with the stars là bất ngờ lớn. Chương trình vừa trải qua một mùa thi không có gì đặc biệt cũng không ghi nhận sự đột biến từ phía khán giả theo dõi.

Nhìn chung, xét về tương quan lực lượng và căn cứ theo "gu" của những người cầm cân nảy mực, hạng mục dành cho các cuộc thi truyền hình thực tế sẽ là cuộc đua của bộ ba The Amazing Race, Top Chef và Project Runway. Đặc biệt Project Runway nhận được cả đề cử cho chương trình và đề cử cho Heidi Klum lẫn Tim Gunn ở vị trí host.

Lễ trao giải thưởng Emmy 2014 sẽ diễn ra vào ngày 25/8 (theo giờ địa phương)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước