Kerry Washington sắp viết nên trang sử mới ở giải Emmy

Bảo Châu-Chủ nhật, ngày 22/09/2013 10:00 GMT+7

Lễ trao giải thưởng truyền hình danh tiếng Emmy lần thứ 65 sẽ diễn ra tối Chủ nhật 22/9 (giờ địa phương). Nếu giành giải, Kerry Washington sẽ làm nên lịch sử ở giải Emmy khi là nữ diễn viên da màu đầu tiên giành giải ở hạng mục nữ diễn viên chính.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, là diễn viên tài năng nhưng năm 2013 Kerry Washington mới thực sự nếm trải cảm giác ở đỉnh cao của vinh quang. Vai diễn Olivia Pope trong bộ phim truyền hình rất ăn khách Scandal đã mang lại rất nhiều lời khen cho nữ diễn viên này và một đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở giải thưởng Emmy.

‘ Dàn diễn phim phim Scandal

Cuộc so kè ở bảng nữ diễn viên năm nay rất gay cấn với một Claire Danes quá xuất sắc cùng bộ phim Homeland và Vera Farmiga khác biệt với phim Bates Motel tuy nhiên Kerry Washington có vẻ đang nổi bật hơn và nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giới truyền thông. Nếu giành giải, Kerry Washington sẽ làm nên lịch sử ở giải Emmy khi là nữ diễn viên da màu đầu tiên giành giải ở hạng mục nữ diễn viên chính. Và có lẽ những người nắm quyền chấm giải cũng không bỏ qua cơ hội góp phần tạo nên bước ngoặt lịch sử của giải thưởng truyền hình này.

Mới đây Kerry Washington vừa bất ngờ vượt qua rất nhiều mỹ nhân Hollywood để được bình chọn là Diễn viên ăn mặc đẹp nhất. Truyền thông phải chăng cũng đã dọn đường để nữ diễn viên xinh đẹp này trở thành tâm điểm trong buổi tối Chủ nhật cả trên thảm đỏ lẫn trên sân khấu?

‘ Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới sẽ chọn trang phục gì ở Emmy lần thứ 65?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước