Diva xứ Hàn mong tìm được những tài năng Việt thực sự

CA-Thứ ba, ngày 25/02/2014 18:54 GMT+7

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star, "nữ hoàng nhạc phim" của Hàn Quốc Baek Ji Young cho biết sẽ cố gắng hết mình để tìm kiếm được những tài năng thật sự cho nền âm nhạc Việt Nam.

Diva Hàn Quốc thật sự ngạc nhiên và vui mừng khi biết khán giả Việt Nam dành tình cảm yêu mến cho mình. “Nữ hoàng nhạc phim” Hàn Quốc cho biết khi bắt đầu khởi nghiệp cô không được hỗ trợ nhiều như các ca sĩ hiện nay. Chính vì vậy, cô rất hồi hộp và mong chờ Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star sẽ đào tạo được các ca sĩ Việt tài năng.

‘ Baek Ji Young trong buổi họp báo

Đánh giá về công nghệ đào tạo ngôi sao của Hàn Quốc, Baek Ji Young khẳng định: "Có những con người người nhìn vào bình thường nhưng công nghệ Hàn Quốc sẽ đào tạo họ thành ca sĩ chuyên nghiệp”. Nữ giám khảo Hàn Quốc cũng chia sẻ sẽ cố gắng hết mình để chương trình tìm kiếm được những tài năng thật sự cho nền âm nhạc Việt Nam.

Ngôi sao Việt – Lotte VK-Pop Super Star là cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ca nhạc, cũng là cơ hội cho những giọng hát tài năng của Việt Nam được trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản tại Hàn Quốc để trở thành một ngôi sao vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

‘ Giám khảo cuộc thi còn có biên đạo John Huy Trần và ca sỹ Phương Thanh

Không chỉ dừng lại ở việc chọn ra các thí sinh hát hay nhất, Ngôi sao Việt còn chịu trách nhiệm đào tạo họ thông qua mô hình đạo tạo của K-Pop. Bên cạnh việc may mắn trải qua một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc, vũ đạo tại Hàn Quốc, được trải nghiệm trực tiếp văn hóa K-Pop tại nơi nó ra đời, các thí sinh còn được gặp gỡ các ngôi sao K-Pop cũng như được đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân chương trình lên tới 7,5 tỉ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước