Đồ Rê Mí 2014 và những điểm mới hấp dẫn

VTV-Thứ năm, ngày 03/07/2014 06:54 GMT+7

Top 12 Đồ Rê Mí 2014 trong buổi họp báo tại Hà Nội

Sau 7 mùa tổ chức, Đồ Rê Mí đã trở thành sân chơi thu hút sự quan tâm của nhiều thiên thần nhí vào mỗi dịp hè. Năm nay, chương trình tiếp tục trở lại với nhiều điểm mới hấp dẫn.

Bắt đầu từ năm nay, khẩu hiệu của chương trình Đồ Rê Mí sẽ được thay đổi là “Ươm mầm tài năng nhí”. Với mong muốn hiện thực hóa mơ ước ca hát của các em nhỏ trên cả nước, từ đầu tháng 6 năm nay, bánh xe Đồ Rê Mí đã đi qua các thành phố lớn gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Sau vòng sơ loại, 12 gương mặt xuất sắc nhất của Đồ Rê Mí 2014 đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho những show diễn chính thức vào tháng 7. Không hát đôi như năm ngoái, năm nay các em sẽ thi hát đơn. Tuy nhiên, để tăng kĩ năng sinh hoạt nhóm, các bạn nhỏ được chia thành 3 đội: Đồ, Rê, Mí. Mỗi đội được sắp xếp sống cùng nhau trong một phòng tại "nhà chung" của top 12.

Chia sẻ sau khi tập trung tại nơi ở, đa phần các tài năng nhí đều tỏ ra rất vui và hào hứng với sự thay đổi này của chương trình. “Con cảm thấy rất vui vì được chơi với các anh chị nhiều hơn”, bé Nguyễn Bảo Châu (Hà Nội) nói.

Đúng với ý nghĩa một sân chơi, ngoài thời gian tập hát, múa, một trong những hoạt động hấp dẫn của Đồ Rê Mí đó là các buổi học tập ngoại khóa. Đây là cơ hội để các bé tiếp xúc với thế giới xung quanh và bộc lộ cá tính của riêng mình. Chính điều này cũng tạo ra nét hấp dẫn tự nhiên cũng như sự trong sáng của chương trình trong hơn 7 năm qua.

Hiện tại, 12 bạn nhỏ xuất sắc vượt qua vòng sơ loại đã có mặt tại Hà Nội để tập trung luyện tập cho các buổi ghi hình sắp tới. Đồ Rê Mí 2014 có 11 show diễn chính thức, trong đó mỗi số có một chủ đề khác nhau. Điều này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều mới mẻ và thú vị cho khán giả.

“Dàn dựng chương trình Đồ Rê Mí cũng khác với những chương trình thiếu nhi hiện đang có. Chúng tôi không tập trung vào giọng hát mà quan trọng là các con sẽ được thỏa sức biến đổi mình trên sân khấu qua việc có thể được "biến" thành một công chúa, hoàng tử, thậm chí là thỏ, rùa... trong mỗi tập. Đó là một điều thú vị” - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết.

Đồ Rê Mí 2014 phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 13/7. Cùng với đó, những hoạt động bên lề hấp dẫn sẽ được cập nhật thường xuyên trong các chương trình Đồng hành cùng Đồ Rê Mí phát sóng vào 17h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 1/7.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết những đổi mới của Đồ Rê Mí 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước