Đo ván The Voice: Đêm thi hát tiếng Việt

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 08:54 GMT+7

 Sau khi kết thúc vòng Đối đầu, các HLV đã hoàn thiện đội hình để tiếp tục cho vòng Đo ván với những màu sắc đối lập.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, tập đầu tiên của vòng Đo ván Giọng hát Việt sẽ là đêm thi với các ca khúc tiếng Việt. Đó là những bản ballad nhẹ nhàng, những ca khúc dân gian đương đại đến những ca khúc có tiết tấu nhanh hay những bản rock sôi động. Tất cả đều hứa hẹn sự “bùng nổ với các tiết mục tranh tài ấn tượng.

Trong đêm thi 17/8, đội HLV Mỹ Linh sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi những giọng ca đầy cảm xúc và màn “lột xác” ấn tượng. Trong đó, có phần trình diễn khiến tất cả các HLV xúc động và không ngớt lời khen. Ở đội HLV Quốc Trung lại là sự kết hợp của những “sắc màu” đa dạng, có khi mộc mạc, vui tươi nhưng ngay sau đó lại quyết liệt, giọng khàn với rock “máu lửa”…

Còn HLV Hồng Nhung lại chinh phục người nghe với bản thu âm hoàn chỉnh về ca khúc Cây vĩ cầm với phần song đấu lắng đọng. Cuối cùng, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng lại hoàn thiện đêm thi cùng những ca khúc khó. Đó là bài hát mang âm hưởng dân gian đương đại với những quãng chuyển “biến hóa” và ca khúc gắn liền với tên tuổi của chính HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Qua những tiết mục tranh tài kịch tính của các cặp đôi, khán giả sẽ nhận thấy sự đầu tư của các HLV giúp các thí sinh tiến bộ về giọng hát, chăm chút trong cách dựng bài và trang phục.

‘ Hé lộ hình ảnh thí sinh 4 đội trong đêm đầu vòng Đo ván

‘ Các HLV với trang phục đẹp mắt trên "ghế nóng"

Vòng Đo ván của Giọng hát Việt sẽ diễn ra 21h10 ngày 18/8 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước