Đoàn làm phim Yêu đến tận cùng giao lưu khán giả tại Telefilm 2014

Bài, ảnh: Hương Huyền-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 16:36 GMT+7

Theo kế hoạch ban đầu đoàn làm phim Yêu đến tận cùng sẽ “kéo quân” khá đông tới Telefilm 2014 để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên vì các diễn viên của phim đều quá kẹt lịch làm việc nên cuối cùng chỉ có hai linh hồn của phim: đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Anh Thư thu xếp có mặt.

Đạo diễn Đức Thịnh có mặt tại Telefilm từ khá sớm. Anh đi một mình mà không có vợ - nữ diễn viên Thanh Thúy đi cùng. Đức Thịnh cho biết, vợ chồng anh đang vô cùng bận rộn và hào hứng với những kế hoạch hợp tác làm phim mới cùng VTV. Thành công từ bộ phim Yêu đến tận cùng cho thấy mối quan hệ hợp tác này đang đi đúng hướng, mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho các nghệ sĩ và những sản phẩm văn hóa giải trí hấp dẫn cho khán giả truyền hình.

‘ Nữ diễn viên Anh Thư nổi bật tại Telefilm trong trang phục rất bắt mắt và sành điệu. Anh Thư tiết lộ cô đang ở giai đoạn khá sung sức và may mắn khi tìm được nhiều kịch bản, vai diễn ưng ý.

‘ Vắng bóng bà xã, đạo diễn Đức Thịnh tỏ ra rất thân thiết với Anh Thư. Anh không ngần ngại tiết lộ Anh Thư chính là “nàng thơ” của mình trong phim Yêu đến tận cùng , là người khiến anh hoàn toàn bị thuyết phục khi vào vai Hà An.

‘ Về phía Anh Thư, cô cho biết, Hà An là một vai diễn rất "nặng" vì thế ban đầu khi nhận cô cũng khá lo lắng không biết có đáp ứng được kỳ vọng từ phía đạo diễn hay không. Tuy nhiên càng đọc kịch bản thì nhân vật càng ngấm vào và khiến Anh Thư rất tự nhiên, thoải mái sống cùng với cuộc đời của Hà An.

‘ Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Anh Thư giao lưu với khán giả

Yêu đến tận cùng là bộ phim ghi dấu sự hợp tác ăn ký giữa ê kíp của đạo diễn Đức Thịnh và VFC. Ban đầu có chút khác biệt nho nhỏ trong cách thức làm việc giữa hai miền Nam – Bắc nhưng rất nhanh chóng toàn bộ đoàn làm phim đã tìm được tiếng nói chung. Cả đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Anh Thư đều bày tỏ sự ấn tượng, khâm phục trước phong cách làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp từ VFC.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước