Ghế không tựa: Gặp gỡ “doanh nhân làng báo” Lê Quốc Vinh

T.H-Thứ ba, ngày 25/02/2014 20:00 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa tuần này sẽ người là dẫn chương trình “có duyên” của talkshow Nói ra đừng sợ được nhiều khán giả yêu thích trên kênh VTVcab1. Anh là “doanh nhân làng báo” Lê Quốc Vinh.

Sau hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực báo chí truyền thông, Lê Quốc Vinh được đánh giá là một người đàn ông thành công khi sở hữu trong tay một trong những “công nghệ sản xuất báo chí” hàng đầu Việt Nam. Anh cũng đồng thời là đối tác quan trọng của nhiều báo in, tạp chí, báo điện tử và kênh truyền hình.

Bắt đầu chương trình trên chiếc ghế có tựa, Lê Quốc Vinh sẽ đem tới cho khán giả những chia sẻ chân thành về công việc của một nhà báo kiêm doanh nhân ở hiện tại, trong đó, anh cũng không quên đề cập tới điểm tựa đã giúp anh có được những thành tựu này.

Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp Lê Quốc Vinh có thể thổ lộ về câu chuyện của thời điểm 16 năm trước, khi anh từ một nhà báo, nhiếp ảnh gia quyết định chuyển sang làm truyền thông.

Đặc biệt, trong chương trình Ghế không tựa, lần đầu tiên khán giả sẽ nhìn thấy Lê Quốc Vinh thử nghiệm trong vai trò ca sĩ với thử thách “Hát đi đừng sợ” trên Cầu bập bênh. Cùng với ba màu xanh da trời, hồng, vàng tương ứng với ô số 5, số 8, số 9 - ba ô anh thụt chân ở thử thách Cầu gãy nhịp, Lê Quốc Vinh cho biết, anh đã có những kỉ niệm rất khó quên trong chương trình này.

Mời quý vị và các bạn đón xem cuộc giao lưu thú vị với khách mời Lê Quốc Vinh trong Ghế không tựa, phát sóng vào 22h30 ngày 26/2 trên VTV6.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường của chương trình:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước