Ghế không tựa: Trần Ly Ly lần đầu chia sẻ về “nghề làm giám khảo”

T.H-Thứ tư, ngày 19/02/2014 12:00 GMT+7

Biên đạo múa Trần Ly Ly - khách mời của Ghế không tựa

Chia sẻ quan điểm về cụm từ “nghề làm giám khảo”, biên đạo múa Trần Ly Ly - khách mời trong chương trình Ghế không tựa tuần này sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan tới những “chiếc ghế nóng” trong showbiz Việt hiện nay.

Nổi bật trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng, Trần Ly Ly một lần nữa khiến khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện trong Ghế không tựa rất xinh xắn cùng chiếc váy trắng - bộ trang phục từng gắn bó với cô ở vai trò giám khảo các cuộc thi. Trong chương trình này, biên đạo múa sinh năm 1978 này sẽ đem tới nhiều câu chuyện thú vị về nghề và cuộc sống.

Mở đầu chương trình, Trần Ly Ly đã bị “host” Công Tố thử thách với cây cầu bập bênh. Và không gặp nhiều khó khăn, Trần Ly Ly liên tiếp cho thấy từng bước chuyển điêu luyện trong ngôn ngữ cơ thể mình trên cây cầu này, biến thử thách thành lợi thế cho mình trong chương trình.

Đặc biệt, câu chuyện chưa từng được kể về những khó khăn của du học sinh múa 18 tuổi Trần Ly Ly trên đất Pháp và Úc, sẽ được chính cô tiết lộ trong Ghế không tựa một cách chân thành và sâu sắc nhất. MC Công Tố cũng sẽ khéo léo đưa Trần Ly Ly đến những cảm xúc bất ngờ trong phần phán đoán tính cách sau cầu gẫy nhịp.

Trước đó, Trần Ly Ly từng nói: "Tôi múa không bao giờ ngã, dù là động tác bay nhảy khó nhất, nhưng tôi đi bộ là ngã liên tục". Vậy, liệu trên cây cầu gẫy nhịp lần này, Trần Ly Ly sải bước có gặp "tai nạn" nào không?

Trong phần tiếp theo khi ngồi trên chiếc ghế có tựa, Trần Ly Ly sẽ cùng với khán giả chia sẻ câu chuyện thành công hiện tại và đưa ra những quan điểm rất thẳng thắn về cụm tử mới xuất hiện "nghề làm giám khảo". Đây sẽ hứa hẹn sẽ là những câu chuyện hậu trường showbiz thú vị và hấp dẫn lần đầu tiên được Trần Ly Ly chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh của biên đạo múa Ly Ly trong chương trình Ghế không tựa:

‘ Trần Ly Ly chia sẻ trên chiếc ghế không tựa

‘ Trần Ly Ly chia sẻ trên chiếc ghế có tựa

‘ Trần Ly Ly trong thử thách cầu gãy nhịp của chương trình

‘ Trần Ly Ly tham gia thử thách cầu bập bênh cùng MC Công Tố

‘ Trần Ly Ly và chiếc cầu bập bênh

‘ Ly Ly khá thuận lợi khi thực hiện nhiệm vụ này

‘ Trần Ly Ly đi qua cầu bập bênh

‘ Trần Ly Ly chia sẻ cùng MC Công Tố

‘ Trần Ly Ly trên cầu gãy nhịp, cô sẽ "sập bẫy" ở ô số mấy?

‘ Biên đạo múa Trần Ly Ly và MC Công Tố đã có cuộc nói chuyện khá ăn ý trong chương trình Ghế không tựa

Chương trình Ghế không tựa - Trần Ly Ly sẽ lên sóng vào 22h30 hôm nay (19/2) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước