Giọng hát Việt nhí: Nhiều bất ngờ ở phút 89

HT-Chủ nhật, ngày 14/07/2013 07:00 GMT+7

 Tập 2 của vòng Đối đầu – Giọng hát Việt nhí tiếp tục mang đến cho khán giả các màn trình diễn ấn tượng cùng những thay đổi bất ngờ ở phút 89 của các huấn luyện viên.

Mở đầu chương trình là 3 chiến binh của đội Hiền Thục gồm Cao Khánh, Minh Triết và Đức Anh với ca khúc Gánh hàng rong của Hồ Hoài Anh. Cả 3 thí sinh đã khuấy động cả trường quay ngay trong tiết mục đầu tiên bằng phong cách tự tin và mạnh mẽ.

‘ Huấn luyện viên (HLV) Hồ Hoài Anh, tác giả ca khúc cho biết: “Với sự đồng đều trong giọng hát, mỗi người đều có đất để thể hiện khả năng của mình. Nhưng người làm chú ấn tượng nhất là Minh Triết vì con có giọng bản năng rất hay và độ phiêu rất tốt”.

HLV Lưu Hương Giang cho rằng, Cao Khánh dường như có sự “lột xác” khiến cô không nhận ra. Thanh Bùi lại cho rằng “bạn Đức Anh hát làm cho chú khó thở luôn”.

Trong khi đó, HLV Hiền Thục tỏ ra khá khó khăn khi phải đưa ra quyết định và cuối cùng cô lựa chọn Cao Khánh bởi thí sinh này đã “thực hiện được ý đồ của HLV một cách nhanh nhất”.

‘ “Thể hiện xuất sắc hơn những gì mong đợi” là lời khen ngợi mà HLV Hồ Hoài Anh dành cho tiết mục Liên khúc Britney Spears của 3 học trò cưng đội mình.

Những giọng ca tiềm năng Chí Long, Chiara Falcone, Trần Chi Mai đã có phần diễn ăn ý đặc biệt phần bè. Chi Mai gây ấn tượng bởi những câu phiêu đầu tiên, Chiara cho thấy phong độ ổn định còn Chí Long lại có phần thể hiện khá tự nhiên.

Vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh rất phân vân với sự thể hiện đột phá của các thí sinh trong đội. Điều đó đã làm cho họ thay đổi quyết định “ở phút 89” khi lựa chọn một thí sinh thể hiện xuất thần trong đêm thi, mặc dù trước đó họ đã có ý định chọn một cái tên khác. Và “từ điển ân nhạc” Chí Long chính là sự lựa chọn bất ngờ của đội Hồ Hoài Anh.

Chia sẻ thêm về sự thay đổi này, HLV Hồ Hoài Anh cho biết: “Hôm nay Chí Long tỏa sáng hơn các bạn khác. Sự tỏa sáng trên sân khấu điều cần thiết, có thể nó chỉ là một phút xuất thần nhưng điều đó sẽ làm cho Chí Long có nhiều phút xuất thần hơn nữa”.

‘ “Tam ca mập ốm” Hữu Đại, Đức Nam và Xuân Bách đến từ đội Thanh Bùi đã trình diễn khá sôi động ca khúc Born this way . HLV Hồ Hoài Anh cho rằng, đây là phần trình diễn gây cảm xúc, thoải mái cho khán giả, thể hiện sự “ngầu”.

Còn HLV Hiền Thục nhận xét: “Mỗi người một chất. Xuân Bách hơi run nhưng hát vẫn tốt. Hữu Đại thể hiện thoải mái theo cách riêng, Đức Nam hát quá tập trung nhưng rất ngầu”.

“Người hát rất hay, thể hiện thông điệp tốt nhất” được Thanh Bùi lựa chọn thuộc về cậu bé “nặng ký” Hữu Đại.

‘ Đội Hiền Thục trở lại với phần thi của các thí sinh Trung Thành, Thùy Anh và Phương Anh qua ca khúc Every break you take . Đây là một đội hình khá đồng đều từ phong cách, giọng hát đến ngoại hình.

Tiết mục này được các HLV đánh giá ấn tượng, hòa quyện nhất, hay nhất của đội Hiền Thục. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành khá nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn này và anh cho rằng, cảm giác như đang xem tiết mục của ca sĩ chuyên nghiệp.

HLV Hiền Thục cảm thấy nuối tiếc và nghẹn ngào khi phải loại đi hai thí sinh. Trung Thành nhấn nhá tốt mặc dù đôi chỗ chênh vênh ở nốt cao. Phương Anh thể hiện được những quãng rộng, hát nốt trầm chuẩn. Còn Thùy Anh nhìn bề ngoài mỏng manh dễ vỡ nhưng lại có sự điềm tĩnh nhã nhặn và sống chết vì âm nhạc khiến Hiền Thục cảm thấy hài lòng. Cuối cùng, Hiền Thục quyết định lựa chọn Thùy Anh đi tiếp.

‘ Màn trình diễn sôi động, máu lửa với Sóng tình bạn của 3 chàng trai cá tính Hải Khang, Ngọc Duy và Chiến Thắng đội Thanh Bùi khép lại tập 2 vòng Đối đầu . Thực ra đây là ca khúc nổi tiếng Sóng tình của nhóm MTV nhưng đã được Thanh Bùi sửa lời thành Sóng tình bạn để phù hợp hơn với các thí sinh.

Hiền Thục rất phấn khích với phần trình diễn. Lưu Hương Giang cho rằng đây là phiên bản Sóng tình hay nhất mà cô được nghe.

Hải Khang sở hữu chất giọng đẹp, thể hiện cá tính riêng. Ngọc Duy có chất nghệ sĩ, hát có duyên. Chiến Thắng khi bước lên sân khấu như người mới. Cả 3 thí sinh đều ngang sức ngang tài khiến HLV Thanh Bùi khá khó khăn để quyết định.

Sau một hồi đắn đo, Thanh Bùi chọn Ngọc Duy, cậu bé từng gây xúc động cho khán giả và các huấn luyện viên khi thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ tại vòng Giấu mặt.

Tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí sẽ được phát sóng vào 21h, ngày 13/7 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước