Glee bế tắc khi thiếu Cory Monteith

Mỹ Quy (Theo nydaily)-Thứ năm, ngày 18/07/2013 12:00 GMT+7

 Cái chết của nam diễn viên Cory Monteith hôm 13/7 xảy ra chỉ vài tuần trước khi Glee mùa thứ 5 khởi động đã đẩy bộ phim này rơi vào bế tắc khi mà các nhà sản xuất đang nỗ lực làm mới lại chương trình.

Mùa thứ 5 của Glee dự kiến sẽ được khởi động trong tháng sau, nhưng hiện đại diện của hãng Fox - đơn vị sản xuất bộ phim vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về chương trình kể từ khi nam diễn viên Cory Monteith qua đời.

Kế hoạch làm mới hai mùa tiếp theo của Glee kéo dài đến hết năm 2015 được đưa ra trước khi xảy ra cái chết của Monteith và nhà sản xuất đã lường trước một số khó khăn. Theo chỉ số của công ty Nielsen, tỉ lệ người xem trung bình của Glee trong năm 2010 cao nhất, với khoảng 10,1 triệu khán giả, nhưng tỉ lệ này không ổn định và bị suy giảm sau đó. Tỉ lệ khán giả mùa thứ 4 giảm xuống 8,7 triệu, con số thấp nhất kể từ khi Glee ra đời.

‘ Bộ phim Glee đang đối mặt với tình trạng sụt giảm khán giả

Glee ra mắt lần đầu năm 2009, với những câu chuyện xoay quanh nhóm nhạc trung học New Directions, được thể hiện một cách hài hước qua những bài hát được cover lại với phong cách mới mẻ, trẻ trung ngay lập tức trở thành một chương trình ăn khách của kênh Fox. Trong đó, vai diễn Finn Hudson của Cory Monteith đã chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai, giọng hát cuốn hút, góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Đặc biệt, chuyện “phim giả tình thật” giữa Cory Monteith và Lea Michele luôn được người xem quan tâm, chú ý.

Nhiều cuộc khảo sát của kênh Fox cho thấy, khán giả rất mong muốn Cory và Lea cưới nhau cả ngoài đời và trên phim. Bởi vậy, trước đó Fox đang cân nhắc chi tiết này để làm mới chương trình nhằm kéo khán giả trở lại.

‘ Khán giả rất mong muốn Cory Monteith và Lea Michele cưới nhau ngoài đời và trên phim

Tuy nhiên, cái chết của Cory Monteith là một cú sốc đối với Lea Michele. Cô hiện đang rơi vào trạng thái hoảng loạn và không buồn quan tâm đến việc Glee sẽ ra sao.

Việc hai diễn viên chính gặp sự cố không may đã đẩy bộ phim ca nhạc Glee rơi vào bế tắc. Nhà phê bình truyền hình David Bianculli cho rằng: “Không có Cory Monteith, Glee mùa thứ 5 vẫn sẽ tiếp tục, nhưng có vẻ như cái chết của Cory Monteith là dấu hiệu đưa series truyền hình này sớm đến hồi kết thúc”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước