Gương mặt thân quen tập 10: Bản sao Sơn Tùng M-TP - Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc

HT, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 00:50 GMT+7

Đây là lời khen ngợi mà Diva Tóc ngắn Mỹ Linh dành cho phần thể hiện xuất sắc của Hoài Lâm khi hóa thân thành “hot boy” Sơn Tùng M-TP.

Giữ vững phong độ của đêm thi trước khi vào vai ca sĩ Nguyễn Hưng, tuần này, Hoài Lâm tiếp tục ghi điểm với giám khảo cũng như khán giả khi bùng nổ với bản hit Em của ngày hôm qua. Để nhập vai thành Sơn Tùng, Hoài Lâm đã phải nỗ lực tập hát giọng gió để thật giống với phiên bản chính cũng như những động tác vũ đạo, khẩu hình đặc trưng của nhân vật.

Ngoài ra anh còn phải tập đọc Rap, điều mà chàng ca sĩ dòng nhạc dân ca chưa từng làm. Hoài Lâm đã giải phóng chính mình để thể hiện thành công từ điệu bộ chu mỏ đến những cái búng tay điệu nghệ. Nhuộm vàng mái tóc của mình và trang điểm với phong cách hoàn toàn khác trước, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ vì không biết mình đang xem bản chính hay chỉ là một người đang hóa thân vào.

‘ Có thể thấy, kể từ liveshow 9, Hoài Lâm đã có sự phá cách ấn tượng. Cũng chính sự bứt phá này mà tiết mục của Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ hàng ghế giám khảo.

“Cảm ơn bạn đã cho tôi sướng với một tiết mục thật sự xuất sắc” là lời nhận xét ngắn gọn mà giám khảo Đức Huy dành cho phần thể hiện của Hoài Lâm. Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Hôm nay Hoài Lâm hóa trang quá giống. Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em”.

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm muốn Hoài Lâm "trở về ngày hôm qua” vì anh không quen con trai mình ở phong cách này.

Với những gì đã làm được trong liveshow 10 đã giúp Hoài Lâm nhận được số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng. Mời quý vị và các bạn cùng xem lại tiết mục bùng nổ của Hoài Lâm – Sơn Tùng trong Video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước