Gương mặt thân quen tập 11: Hoài Lâm "lột xác" thành lão bà 80 tuổi

T.H-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 09:01 GMT+7

Tuần này, Hoài Lâm sẽ tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả với màn lột xác thành nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu - nhân vật có số tuổi gấp 4 lần chàng ca sĩ này.

Sau chiến thắng thuyết phục với màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bài hát Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm đã gây nên một làn sóng dư luận khi phải đối diện với ý kiến của những fan hâm mộ “phiên bản chính”.

Tuần này, nhân vật Hoài Lâm lựa chọn là nghệ nhân hát Xẩm Thập Ân Hà Thị Cầu. Đây được đánh giá là một tiết mục “hơi quá sức” với độ tuổi còn trẻ của Hoài Lâm. Nhưng cũng chính vì vậy, khá nhiều khán giả đang hồi hộp chờ đợi sự thay đổi của chàng trai trẻ trong thử thách này.

Chia sẻ suy nghĩ về tiết mục sẽ trình diễn trong Gương mặt thân quen tập 11, Hoài Lâm cho biết: “Với nhân vật nghệ nhân Hà Thị Cầu, em chỉ mong sao phần trình diễn của mình sẽ ít nhiều gợi nhớ lại cho khán giả về một loại hình nghệ thuật đặc sắc của dân tộc chứa đựng những bài học làm người vô cùng ý nghĩa. Tuy tuổi đời còn trẻ không thể hiểu hết về thể loại nhạc này nhưng em thật sự rất trân trọng và yêu quý Hát Xẩm".

Trước đó, để chuẩn bị cho tiết mục, Hoài Lâm tiết lộ rằng anh đã dành hàng giờ để xem những chữ nhấn nhá, lên xuống giọng rất đặc trưng của thể loại Xẩm. Đặc biệt, với mong muốn nhập tâm thực sự khi hát, anh chàng còn không ngần ngại thử nhai trầu trong suốt nhiều ngày qua, thậm chí từng bị xỉn ngay trong ngày đầu tiên thực hành.

Một điều may mắn cho Hoài Lâm là phần hóa trang lần này không quá khó khăn. Để tạo ra những nếp nhăn của người già, các chuyên viên đã tìm mua một chất keo chuyên dùng để tạo độ nhăn khi hóa trang phần mặt, cổ và bàn tay cho Hoài Lâm. Ngoài ra họ sẽ phải đắp thêm phần tai để làm cho tai anh dài hơn theo đúng với phiên bản chính.

Show 11 Gương mặt thân quen sẽ lên sóng lúc 21h15, thứ Bảy (7/6) trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước