Hàng trăm NTK phía Bắc dự tuyển Project Runway Vietnam 2014

CN, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 20:28 GMT+7

Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 vừa diễn ra sáng nay (16/3) tại Crowne Plaza, Hà Nội đã thu hút hàng trăm nhà thiết kế tham dự.

Dù thời tiết khá rét nhưng từ sáng sớm đã có rất đông thí sinh đến tham dự vòng tuyển chọn. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các thí sinh miền Bắc có nhiều cá tính và sự chuẩn bị kĩ hơn các thí sinh miền Nam. Ngoài các dụng cụ cắt may, vẽ phác thảo, nhiều nhà thiết kế (NTK) còn mang theo cả người mẫu riêng để phục vụ việc thi tuyển.

Vòng tuyển chọn tại Hà Nội hôm nay quy tụ các thí sinh đến từ Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên... Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nhiều du học sinh nước ngoài và những NTK hải ngoại. Đối tượng thí sinh dự tuyển bao gồm SV từ các trường thiết kế và những thí sinh nghiệp dư như các thợ may tại gia và các NTK trẻ đang trên đường đi tìm chỗ đứng riêng của mình.

‘ Thí sinh Nguyễn Xuân Hà An

Thí sinh Nguyễn Xuân Hà An - SV Học viện Thời trang London tại Hà Nội chia sẻ: “Từ cấp 3, tôi đã theo dõi các chương trình Project Runway phiên bản quốc tế và cảm thấy mê mẩn chương trình này. Đây là chương trình duy nhất mà công việc của một NTK được khắc họa rõ nét qua những thử thách rất thú vị và đầy cảm hứng. Được sự ủng hộ của gia đình và bằng niềm đam mê của mình, tôi đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để chinh phục Project Runway Vietnam năm nay”.

Trong sáng nay (16/3), các thí sinh đã được kiểm tra những kỹ năng cần thiết của một NTK như vẽ phác thảo và kỹ thuật cắt may. Những thí sinh xuất sắc nhất vượt qua các thử thách này sẽ tiếp tục lọt vào vòng phỏng vấn vào ngày mai (17/3).

Sau đợt sơ tuyển phía Bắc, Ban giám khảo sẽ công bố danh sách những NTK chính thức lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam 2014 ở cả hai miền Nam - Bắc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại vòng tuyển chọn phía Bắc trong sáng 16/3:

‘ Rất đông thí sinh tham dự vòng tuyển chọn Project Runway Vietnam 2014 tại Hà Nội

‘ Nhiều gương mặt trẻ cá tính

‘ Các thí sinh chờ đến vòng thi vẽ phác thảo

‘ Có thí sinh cẩn thận mang theo cả ma-nơ-canh phục vụ buổi thi

‘ Trong khí đó, có người còn dẫn theo một người mẫu riêng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước