Hấp dẫn sân chơi Chinh phục trên VTV6

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 15/05/2014 17:05 GMT+7

Mặc dù mới lên sóng mùa đầu tiên nhưng Chinh phục thực sự đã tạo ra những bất ngờ với khán giả truyền hình bởi chính những cô cậu học sinh bậc trung học tham gia chương trình này.

Sau 20 tuần thi hồi hộp, gay cấn và hấp dẫn, Chinh phục 2013 đã tiến tới vòng chung kết để tìm ra gương mặt Quán quân xuất sắc của mùa giải đầu tiên.

Chinh phục - Vietnam’s Brainiest Kid là phiên bản Việt hóa của gameshow truyền hình Britain’s Brainiest Kid được sáng tạo bởi Sony Pictures Television, đơn vị bản quyền đã hợp tác rất thành công với VTV trong chương trình Ai là triệu phú. Chương trình Chinh phục phiên bản Việt đã lên sóng số đầu tiên vào đầu tháng 12 trên kênh VTV3 và VTV6.

Từ hơn 21.783 hồ sơ đăng ký của 560 trường THCS trong cả nước và qua nhiều tuần thi căng thẳng, hấp dẫn, Chinh phục - Vietnam’s Brainiest Kid 2013-2014 dần bước vào vòng chung kết hứa hẹn nhiều sự bất ngờ trong sân chơi trí tuệ này.

24 quán quân của các cuộc thi tuần lần đầu tiên được gặp mặt nhau trong trận đấu trí cuối cùng để tìm ra ai là Quán quân của các Quán quân trong chương trình Chinh phục mùa giải 2013 – 2014.

Không căng thẳng, hồi hộp như nhiều cuộc thi khác, hồn nhiên như chính lứa tuổi của mình, các em nhanh chóng trở thành bạn bè, bắt tay nhau đi vào trận chung kết. Đúng như mong chờ, vòng chung kết đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn và không thể thiếu những khoảnh khắc gay cấn và bất ngờ.

5 tháng xuất hiện trên truyền hình, Chinh phục đã chứng tỏ sức hấp dẫn của một sân chơi trí tuệ, bản lĩnh và đang tạo ra một phong trào học, đọc, mở mang kiến thức một cách sâu rộng cho các em học sinh lứa tuổi từ 11 đến 14 tuổi .

Từ 24 thí sinh, qua 2 vòng thi chỉ còn lại 3 thí sinh lọt vào chung kết. Muốn khám phá học sinh nào sẽ xuất sắc trả lời các câu hỏi để trở thành Quán quân Chinh Phục - Vietnam’s Brainiest Kid mùa giải 2013-2014, mời quý vị khán giả đón xem Chinh phục trên kênh VTV6 và VTV3.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước