“Hãy chọn giá đúng” số đặc biệt: 3 thế hệ MC “cháy” hết mình

NT-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 16:47 GMT+7

Trong không khí sôi động của buổi ghi hình Hãy chọn giá đúng 10 năm, 3 thế hệ MC là nhà báo Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ và Trần Hồng Ngọc đã "cháy" hết mình cùng chương trình.

“So với cách đây 10 năm, không khí của trường quay Hãy chọn giá đúng vẫn náo nhiệt như thế. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác sung sướng khi được dẫn một chương trình sôi động như vậy. Tôi ước gì được thường xuyên sống trong không khí ấm áp, vui tươi và rộn ràng như Hãy chọn giá đúng 10 năm” – nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ tại buổi ghi hình của chương trình nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát sóng.

Bất ngờ trở lại với vai trò dẫn chương trình trong số đặc biệt, nhà báo Lại Văn Sâm – MC đầu tiên của Hãy chọn giá đúng đã khiến khán giả tại trường quay thêm phần hào hứng. 10 năm đã qua, nhưng với tính cách trẻ trung, vui tính, MC gạo cội Lại Văn Sâm vẫn biết cách giữ “lửa” trong phong cách dẫn hóm hỉnh và tinh tế.

Không chỉ có sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm, Hãy chọn giá đúng sinh nhật 10 tuổi còn có MC Lưu Minh Vũ và Trần Hồng Ngọc tham dự với vai trò người mẫu, giới thiệu sản phẩm.

“Tôi cảm thấy rất vui, bâng khuâng đến khó tả. So với những ngày đầu tiên dẫn chương trình cho tới bây giờ, tôi thấy mình lên hình giờ già hơn 9 tuổi. Yếu tố để Hãy chọn giá đúng sống lâu với khán giả là người chơi có dịp tham gia với những giải thưởng hấp dẫn, bạn vừa đi chợ vừa có cơ hội mang sản phẩm về. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với chương trình nhưng số Hãy chọn giá đúng sinh nhật 10 năm có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng đã mang lại cho tôi ấn tượng khó quên” - MC Lưu Minh Vũ nói.

Còn MC Trần Hồng Ngọc cũng chia sẻ cảm xúc: “Là người thứ 3 dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng và cũng là MC trẻ nhất, tôi cảm thấy rất tự hào khi được dẫn chương trình sau 2 MC gạo cội là nhà báo Lại Văn Sâm và Lưu Minh Vũ. Tôi tin mình sẽ mang lại hơi thở mới mẻ, đưa sự trẻ trung đến chương trình và hy vọng khán giả sẽ luôn yêu mến Hãy chọn giá đúng”.

Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 30/3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước