Hãy chọn giá đúng tái ngộ khán giả Đà Nẵng vào tháng 6

Lê Hoa-Thứ ba, ngày 27/05/2014 18:24 GMT+7

Hãy chọn giá đúng sẽ trở lại với khán giả Đà Nẵng vào tháng 6.

Những ngày đầu tháng 4, nhóm làm chương trình Hãy chọn giá đúng đã ghi hai đợt liên tiếp tại Đà Nẵng. Vào tháng 6 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục gặp lại khán giả của thành phố xinh đẹp này.

Những ngày đầu tháng 4, nhóm làm chương trình Hãy chọn giá đúng đã ghi hình hai đợt liên tiếp tại Đà Nẵng, tổng cộng là 18 chương trình phát sóng trong nửa năm. Đây là đợt chương trình rất lớn dành cho khán giả thành phố Đà Nẵng tham gia.

‘ Hãy chọn giá đúng đã nhận được sự chào đón nồng hậu của người dân Đà Nẵng.

Tuy là lần đầu tiên đến với thành phố này nhưng Hãy chọn giá đúng đã nhận được sự chào đón nồng hậu của các khán giả Đà Nẵng. BTV Quang Minh – tổ chức sản xuất của chương trình – chia sẻ: “Trong hai năm gần đây, chúng tôi quyết định thay đổi địa điểm và quay ra Đà Nẵng, nơi chưa bao giờ được tham gia chương trình này, và thực sự bất ngờ với khán giả Đà Nẵng. Họ rất nhiệt tình và “fairplay”. Hơn nữa, những chương trình ghi hình tại đây cực kỳ thành công về mặt hình ảnh. Cung thể thao Tiên Sơn là một địa điểm ghi hình rất đẹp, sạch sẽ và chuyên nghiệp giúp cho hình ảnh của chương trình hiệu quả hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ ghi hình lâu dài chương trình Hãy chọn giá đúng tại Đà Nẵng. Hiện tại, mỗi năm chúng tôi sẽ ghi hình hai đợt tại đây và đang đề xuất sang năm sẽ tăng số lượng ghi hình tại Đà Nẵng”.

Đầu tháng 6 này, Hãy chọn giá đúng sẽ tiếp tục trở lại với khán giả Đà Nẵng. Đợt ghi hình diễn ra trong ba ngày 6, 7, 8/6, mỗi ngày ghi hình ba chương trình. Địa điểm diễn ra chương trình vẫn tại Cung Thể thao Tiên Sơn của TP Đà Nẵng. Vé mời phát miễn phí tại cửa của trung tâm thể dục thể thao và sẽ có trên trang web hoặc fanpage của chương trình Hãy chọn giá đúng.

Khán giả yêu quý chương trình Hãy chọn giá đúng có thể tìm hiểu thông tin về chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/haychongiadung?.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước