Park Eun Ji và Seo In Guk: Cặp đôi chính đáng yêu của "Hồi ức 1997"

CA-Thứ ba, ngày 06/05/2014 10:06 GMT+7

Sự hợp tác ăn ý giữa cặp đôi này đã giúp Hồi ức 1997 thành bộ phim có rating cao nhất từ trước đến nay của đài truyền hình cáp tVN.

Là bộ phim xoay quanh cuộc sống của giới trẻ Hàn Quốc vào thập niên 90, chính vì vậy, ngay từ khi tuyển chọn diễn viên, Hồi ức 1997 đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ trẻ, trong đó có các diễn viên mới vào nghề và cả những thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Kpop.

Việc hóa thân vào những nhân vật cách đây hơn 20 năm là điều không hề dễ dàng, đặc biệt với những nghệ sĩ trẻ thuộc thế hệ 9x, ở khoảng thời gian họ mới... chào đời.

‘ Khi dàn diễn viên của phim được công bố, khá nhiều người nghi ngờ, liệu họ có làm được tốt hay không khi hầu hết đều là những ca sĩ trẻ, vốn không được đào tạo bài bản về diễn xuất. Bên cạnh đó, trước Hồi ức 1997, đã có rất nhiều bộ phim thất bại thảm hại chỉ vì tuyển chọn Idol - những thành viên trong nhóm nhạc thần tượng.

Tuy nhiên, với Hồi ức 1997, dường như "vận đen" này không còn đeo bám các thần tượng, diễn xuất cực kỳ tự nhiên của dàn diễn viên trẻ đã hoàn toàn chinh phục người xem. Trong đó, nổi bật nhất là cặp diễn viên chính của bộ phim Park Eun Ji và Seo In Guk.

Sung Si Won - Park Eun Ji đóng

Là thành viên của nhóm nhạc vừa mới ra mắt được một thời gian - A Pink, Park Eun Ji mới là một ca sĩ trẻ chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, dù chưa từng diễn xuất trong bộ phim nào trước đó nhưng Eun Ji đã nhận được vai chính ngay từ lần thử sức đầu tiên với điện ảnh. Chính vì vậy, Eun Ji ngay lập tức trở thành "trung tâm" được chú ý nhất trong bộ phim khi đảm nhận vai Sung Si Won.

‘ Eun Ji đã thực sự hóa thân xuất sắc khi trở thành Si Won - một "fan cuồng" thần tượng chính hiệu. Cô nhận được lời khen ngợi của đạo diễn và khán giả nhờ biểu cảm tự nhiên và nắm bắt tâm lý nhân vật rất nhanh. Tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh, nhưng vẫn dễ thương và hồn nhiên của Si Won đã được Eun Ji thể hiện qua khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

Chính từ vai diễn này, Eun Ji đã nhận được vai trong bộ phim đình đám Ngọn gió đông năm ấy. đóng cùng với dàn diễn viên hạng A như Song Hye Kyo, Jo In Sung...

Yoon Yoon Jae - Seo In Guk đóng

Tương tự như Eun Ji, In Guk cũng là một ca sĩ trẻ xuất thân từ cuộc thi âm nhạc trên truyền hình Kpop Star. In Guk không sở hữu vẻ đẹp mỹ nam, nhưng nhờ ngoại hình ngờ nghệch đã giúp anh làm nên thành công với vai diễn Yoon Jae - cậu bạn thân của Si Won.

Trong suốt thời học trò, Yoon Jae luôn bên cạnh, giúp đỡ Si Won và còn chịu cả cảnh bị cô bạn thân bắt nạt.

‘ Sự hợp tác ăn ý giữa cặp đôi này đã giúp Hồi ức 1997 thành bộ phim có rating cao nhất từ trước đến nay của đài truyền hình cáp tVN, là bước đệm vững chắc nâng cao tên tuổi của Jung Eun Ji và Seo In Guk trên sự nghiệp diễn xuất.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong phim:

‘ Hiện bộ phim được phát sóng vào 19h55 hàng ngày trên kênh VTV2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước