“Hiện tượng” Phương Mỹ Chi "thống trị" Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích

NT-Thứ bảy, ngày 29/03/2014 16:52 GMT+7

Với số lượng nghe và bình chọn tuần cuối tháng 3 đến 28%, Phương Mỹ Chi với ca khúc Quê em mùa nước lũ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng và chiếm ưu thế trở thành Bài hát yêu thích nhất tháng 3.

Với phần trình diễn ấn tượng trong liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi đã thể hiện bản lĩnh của một tài năng 10 tuổi và chứng tỏ độ “hot” không hề sụt giảm sau sân chơi Giọng hát Việt nhí. Ngay sau khi thể hiện ca khúc được coi là bản Hit – Quê em mùa nước lũ, ca khúc liên tục nhận được số lượng bình chọn cao nhất và đứng đầu bảng xếp hạng tuần của Bài hát yêu thích.

‘ Phương Mỹ Chi trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3

Cụ thể, Phương Mỹ Chi đã vượt mặt “hot boy” Sơn Tùng M-TP khi dẫn đầu bảng xếp hạng tuần 10 với 28% ở cả 3 hình thức bình chọn là Hội đồng khán giả đại diện, lượt nghe và số lượng tin nhắn mà trước đó rất ít ca khúc đạt được.

Một điều đặc biệt là tổng bình chọn của Quê em mùa nước lũ đều tăng dần qua từng tuần, điều đó thể hiện sự yêu thích “trung thành”của một số lượng khán giả lớn dành cho Phương Mỹ Chi. Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, giọng hát có đôi phần non nớt, nức nở nhưng dễ thương của cô bé nhỏ tuổi chính là yếu tố quan trọng khiến cho Phương Mỹ Chi vẫn luôn được yêu mến. Phương Mỹ Chi xứng đáng được gọi là “hiện tượng” từ Giọng hát Việt nhí.

Liệu trong một tuần cuối bình chọn, Quê em mùa nước lũ có giữ vững được vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng để trở thành Bài hát yêu thích nhât tháng 3?

Quý vị hãy cùng chờ đón kết quả trong liveshow Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 6/4 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước