HLV Giọng hát Việt nhí “chao đảo” vì “Nấm lùn lãng tử”

HT, Ảnh: Giọng hát Việt nhí-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 06:27 GMT+7

Thể hiện ca khúc khó Giấc mơ Chapi, cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu được ví như “chàng lãng tử hát thong thả và ung dung”.

Mặc dù ngoại hình của Gia Phúc nhỏ nhắn với biệt danh là “Nấm lùn” tuy nhiên, giọng hát của em lại chinh phục cả 4 huấn luyện viên (HLV). Chất giọng khỏe, quãng rộng, Gia Phúc đã “nhập hồn” thể hiện trọn vẹn ca khúc Giấc mơ Chapi với phong cách như một chàng lãng tử. Giọng hát tốt cùng cách em thổi hồn vào bài hát đã khiến cho khán giả và HLV “phát sốt”.

HLV Hồ Hoài Anh khen ngợi: “Không cần quay lưng lại thì chú biết con sẽ hát trọn vẹn bài hát này. Con như một chàng lãng tử hát bài hát thong thả và ung dung”.

Trước một thí sinh tiềm năng, các huấn luyện viên thay nhau trổ tài thuyết phục để giành quyền sở hữu cậu bé. Chị Tư Cẩm Ly tha thiết mong Gia Phúc hãy về làm “quý tử” trong đội của chị. “Con hát ngọt lắm và có tâm trạng y như là nhân vật trong bài hát này vậy. Nhà cô có hai bé gái mà chú nhạc sĩ Minh Vy thích có quý tử lắm nhưng cô không chịu. Con vào nhà cô đi, con sẽ làm quý tử của cô” – HLV Cẩm Ly van nài. Không chỉ thuyết phục bằng lời nói, HLV Cầm Ly còn lên sân khấu tặng kẹo để "chiêu dụ" thí sinh.

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, cậu bé Gia Phúc lém lỉnh đưa ra quyết định: “Con cảm ơn cô cho kẹo... nhưng con quyết định về đội của chú Lam Trường”.

‘ Gia Phúc biểu diễn như một nghệ sĩ thực thụ

‘ HLV Cẩm Ly tặng kẹo "dụ" thí sinh

‘ HLV Lam Trường vui mừng khi được thí sinh lựa chọn


Mời quý vị thưởng thức giọng hát của “lãng tử nấm lùn” trong video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước