Hồ Quang Hiếu xác lập kỉ lục “like” của Bữa trưa vui vẻ

T.H-Thứ ba, ngày 27/05/2014 06:21 GMT+7

Vượt mặt “hotboy” Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thiết lập một kỉ lục chưa từng có trong Bữa trưa vui vẻ với 28.679 lượt yêu thích trên "fanpage" của chương trình.

Là vị khách mời thứ 100 có mặt trong Bữa trưa vui vẻ, chủ nhân của nhiều bản “hit” đình đám như Chỉ cần em hạnh phúc, Con bướm xuân, Túp lều lý tưởng… đã có 5 thử thách rất thú vị và khó quên cùng MC xinh đẹp Thanh Huyền với chủ đề “Ngôi nhà hạnh phúc”. Nhưng may mắn lại không mỉm cười với Hồ Quang Hiếu khi anh phải ra về tay trắng do trả lời sai câu hỏi cuối cùng của chương trình.

Chia sẻ cùng VTV Online sau khi kết thúc chương trình, Hồ Quang Hiếu cho biết dù không nhận được giải thưởng nhưng anh rất vui khi được mời đúng dịp chương trình kỉ niệm 100 số phát sóng Bữa trưa vui vẻ: “Con số 100 là một con số tròn trĩnh. Hiếu khá bất ngờ khi biết mình là người nắm giữ con số này ”, anh nói.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ 28 tuổi này cũng thổ lộ rằng anh chưa từng tham gia chương trình nào có format mới lạ như Bữa trưa vui vẻ - “Hiếu đã tham gia nhiều chương trình giải trí trên truyền hình, nhưng Bữa trưa vui vẻ là một chương trình hoàn toàn khác biệt, rất mới lạ, từ các thử thách cho khách mời đến việc được tương tác trực tiếp với khán giả. Thêm nữa, qua chương trình này, Hiếu đã có cơ hội được gần gũi với những fan của mình hơn. Tất cả đều rất vui” - anh nói thêm.

Ngoài ra, trong chương trình, Hồ Quang Hiếu còn tiết lộ những thông tin về dự án mini liveshow sẽ được anh tổ chức tại Hà Nội thời gian tới. Đó sẽ là món quà mà anh dành cho những khán giả miền Bắc.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường Bữa trưa vui vẻ cùng Hồ Quang Hiếu:

‘ Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng Hồ Quang Hiếu qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước