Hồ Quỳnh Hương khuấy động vòng sơ tuyển Nhân tố bí ẩn

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 15:07 GMT+7

Không kém cạnh khu vực phía Bắc, ngay trong ngày đầu Sơ tuyển Nhân tố bí ẩn khu vực phía Nam đã có hàng ngàn thí sinh đăng kí thi tuyển và nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng có mặt.

“Các bạn đừng nghĩ rằng đây là một buổi thi, vì như thế sẽ làm các bạn cảm thấy áp lực và căng thẳng. Các bạn hãy chỉ nghĩ thể hiện hết tài năng của mình, thể hiện chất nghệ sĩ trong mỗi con người và Ban giám khảo là những người nhiều chuyên môn và kinh nghiệm âm nhạc, chắc chắn sẽ dễ dàng nhìn ra nếu bạn có tố chất”- ca sỹ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trong buổi sơ tuyển Nhân tố bí ẩn tại khu vực phía Nam.

Ngoài ra, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn có màn giao lưu đầy đặc biệt khi cùng các thí sinh hát ca khúc hit Hoang mang.

‘ Hồ Quỳnh Hương mặc váy trắng nữ tính

Ngay từ lúc sáng sớm, khu vực tuyển sinh vòng sơ tuyển khu vực phía Nam đã chật kín các thí sinh đến dự thi. Một điều đặc biệt khác là sự xuất hiện của khá nhiều nhóm nhạc với đa dạng thể loại và phong cách âm nhạc. Các nhóm nhạc đã mang tới cho buổi thi thêm nhiều màu sắc thú vị khi có nhóm bè bằng beatbox, nhóm thể hiện ca khúc với sự đầu tư cùng các nhạc cụ…. Bên cạnh các nhóm/thí sinh đơn đến từ các độ tuổi khác nhau cũng gây được nhiều bất ngờ với việc làm mới nhiều ca khúc từ dân gian đến các khúc nhạc trẻ, rock…

‘ Đông đảo thí sinh tham dự chương trình

Kết thúc ngày thi đầu tiên, vòng sơ tuyển khu vực phía Nam The X-Factor – Nhân tố bí ẩn tiếp tục đến hết ngày 28/12 tại khu phức hợp thương mại Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước