Hồ Trung Dũng: “Opera – càng nghe càng thấm”

NT-Thứ năm, ngày 23/01/2014 09:00 GMT+7

Ca sỹ Hồ Trung Dũng

Trong 3 liveshow Chinh phục đỉnh cao vừa qua, với phần biểu diễn khá trọn vẹn và thành công, Hồ Trung Dũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Trong số 4 ca sĩ nam của Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng được đánh giá là gương mặt sáng giá có thể đi sâu đến đích cuộc thi. Mặc dù không qua đào tạo bài bản về hát Opera nhưng qua các ca khúc biểu diễn trong những liveshow vừa qua, Hồ Trung Dũng phần nào đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Hồ Trung Dũng thông minh khi lựa chọn và xử lý bài hát để làm nổi bật giọng ca khoẻ khoắn. Bên cạnh đó, nét biểu cảm trên gương mặt khi biểu diễn cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mặc dù những ngày cuối năm bận rộn chuẩn bị cho ngày Tết cận kề nhưng Hồ Trung Dũng vẫn đang ráo riết tập luyện cho liveshow 4 sau Tết. Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo, Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Từ khi tham gia chương trình đến nay tôi càng ngày càng thích thể loại âm nhạc này, có thể thấy Opera như thuốc gây mê từ từ. Càng nghe càng ngấm, càng hát càng bị cuốn theo những lời ca, những giai điệu với nội dung có nhiều ý nghĩa. Tôi tin chắc rằng khán giả - những ai chưa yêu thích dòng nhạc này nếu nghe thường xuyên cũng sẽ bắt đầu “mê” như tôi”.

Liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra với chủ đề Technopera – Opera và nhạc điện tử. 6 ca sĩ, mỗi ca sĩ sẽ hát một bài tự chọn trong những vở Opera nổi tiếng và được phối lại theo phong cách nhạc dance, nhạc điện tử dưới sự hỗ trợ đặc biệt của DJ. Đêm thứ 4 sẽ có 2 ca sĩ bị loại.

Sau dịp Tết Nguyên đán, đêm thi tiếp theo sẽ chính thức lên sóng trở lại vào lúc 21h, Chủ nhật (16/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước