Hoa hậu Ngọc Hân dẫn chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ ba, ngày 20/08/2013 11:00 GMT+7

 Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ đảm nhận vai trò dẫn Ngôi sao thiết kế Việt Nam, chương trình mới sắp lên sóng VTV3.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân còn vừa tốt nghiệp khoa Thiết kế của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Với vẻ đẹp tự nhiên, có kinh nghiệm người mẫu và am hiểu về thời trang, Ngọc Hân hứa hẹn sẽ là người dẫn chương trình thú vị và tạo ra nhiều điều bất ngờ cho Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

‘ Hoa hậu Ngọc Hân

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 so với các chương trình thời trang trước đó là các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá và mua lại ngay trên sân khấu bởi 3 nhà đầu tư là đại diện của 3 thương hiệu thời trang uy tín. Ngay sau khi phát sóng, các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được sản xuất ra thị trường. Vì thế, người xem cũng có cơ hội để mua những bộ trang phục mà họ yêu thích.

Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 là một môi trường tốt để các nhà thiết kế trẻ được cọ xát và học tập để bổ sung những kiến thức và kinh nghiệm làm nghề cũng như tập thích ứng với quy trình sản xuất thời trang chuyên nghiệp. Từ đó, họ sẽ đóng góp những hiểu biết của mình để phát triển ngành thời trang trong nước, cũng như nâng ngành công nghiệp thời trang của nước ta đến gần hơn với ngành thời trang thế giới.

Chương trình hứa hẹn có những màn tranh tài kịch tính và là nơi tạo cơ hội phát triển cho các nhà thiết kế tài năng biến ước mơ thành sự thật.

‘ Ban tổ chức chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam

Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước