“Họa mi” Khánh Linh trở lại cá tính trên sân khấu Bài hát yêu thích

NT-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 07:15 GMT+7

 Sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, ca sỹ Khánh Linh chính thức tái ngộ sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12.

Là ca sỹ sở hữu chất giọng ngọt ngào, cao vút, Khánh Linh được ví như “họa mi” của làng nhạc Việt. Khán giả yêu nhạc chắc hẳn không quên những ca khúc từng gắn liền với Khánh Linh như nhạc phim Cô tấm ngày nay đến các sáng tác dành cho giới trẻ như: Ban mai xanh, Họa mi hót trong mưa, Lời thề cỏ non, Sau cơn mưa…

‘ Khánh Linh sẽ trở lại cá tính và bụi bặm hơn

Thế nhưng, khi đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Khánh Linh bất ngờ vắng bóng trên các sân khấu để tập trung lập gia đình với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Sau 6 năm im hơi lặng tiếng, Khánh Linh bắt đầu trở lại với hình ảnh cá tính, trải nghiệm và có chút bụi bặm hơn.

Mới đây, cô đã cho ra mắt album Giấc mơ mang tên mình và chính thức có mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12 qua một ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ mang tên Chiều một mình qua phố. Đây là sáng tác của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và từng được nhiều nghệ sỹ thể hiện thành công như: Tuấn Ngọc, Khánh Ly, Hồng Nhung, Quang Dũng...

Tuy nhiên, bản phối khí mới của nhạc sĩ Dương Cầm đã giúp Khánh Linh nhận được kỷ lục 41 bình chọn, đứng vị trí đầu tiên trong danh sách ca khúc biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12. Trong số các thành viên HĐTC, NSND Thanh Hoa, nhạc sĩ Nguyễn Cường, Thanh Tâm, Anh Quân đã ưu ái dành cho ca khúc này số bình chọn tuyệt đối là 5 bình chọn.

Hãy đón xem sự trở lại của Khánh Linh thú vị ra sao trong chương trình Bài hát yêu thích vào 21h Chủ nhật (1/12) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước