Hoài Lâm: “Con đường phía trước sẽ còn rất dài”

P.V-Thứ hai, ngày 16/06/2014 11:03 GMT+7

Hoài Lâm và giây phút chiến thắng tại Gương mặt thân quen 2014. (Ảnh: Maison de Bil)

Đây là chia sẻ của Hoài Lâm - quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2 - sau khi giành giải. Hoài Lâm khẳng định con đường phía trước mình phải đi sẽ còn rất dài.

Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày hôm qua (16/6), một ngày sau khi nhận được giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2014: “Hiện tại Lâm không thể nói được quá nhiều điều vì niềm hạnh phúc và sự xúc động quá lớn. Lâm chỉ biết rằng mình phải làm những điều xứng đáng nhất sau cuộc thi để những người tin tưởng bình chọn và trao cho Lâm giải thưởng này sẽ cảm thấy được tôn trọng nhất”.

“Con đường phía trước sẽ còn rất dài” – Hoài Lâm khẳng định.

Cũng trong lời chia sẻ trên trang cá nhân, quán quân của Gương mặt thân quen mùa thứ 2 đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới báo chí – về những sự quan tâm đặc biệt mà truyền thông đã dành cho anh trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra.

“Vì một số hạn chế nên tạm thời Lâm chưa thể trả lời trọn vẹn tất cả các câu hỏi mà các anh chị báo chí đã đưa ra. Xin nhận ở Lâm một sự biết ơn chân thành nhất cho sự quan tâm đặc biệt mà các anh chị báo chí đã ưu ái dành cho Lâm trong suốt thời gian qua”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước