“Học viện ngôi sao” - Đầu tư để hấp dẫn khán giả

T.H-Thứ ba, ngày 11/03/2014 15:14 GMT+7

Céline Dion cùng các thí sinh của Star Academy

Trong thời điểm những chương trình tìm kiếm tài năng đang phổ biến trên nhiều kênh sóng truyền hình, vậy những điều gì khiến Học viện ngôi sao trở nên khác biệt và hấp dẫn khán giả?

Những bạn trẻ vừa là học viên vừa là thí sinh, những người nổi tiếng không chỉ đóng vai trò giám khảo mà còn là người thầy hướng dẫn và “tấm màn bí mật” đằng sau thế giới showbiz đa màu sắc… sẽ là điều khiến Học viện ngôi sao khác biệt với những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đang phát sóng hiện nay như Vietnam Idol, Nhân tố bí ẩn…

Với 93 ngày sống tại ngôi nhà chung của Học viện ngôi sao, những “hạt giống âm nhạc” được chọn lựa sau vòng tuyển loại không chỉ đơn giản là thí sinh mà còn là những học viên của một ngôi trường ngập tràn không khí và cảm hứng âm nhạc. Trong đó, các học viên sẽ được đào tạo từ thanh nhạc, vũ đạo, thể dục thẩm mỹ, xây dựng hình ảnh đến cả cách ứng xử và đối phó trước các sự cố.

‘ Học viện ngôi sao sẽ hé lộ đầy đủ thông tin hậu trường trong ngôi nhà chung của các thí sinh

Một điểm đặc biệt khác của Học viện ngôi sao còn nằm ở việc “bộ ba quyền lực” trên ghế nóng các đêm trình diễn trực tiếp đồng thời cũng sẽ là những người theo sát, hướng dẫn thí sinh trong suốt quá trình tập luyện. Điều này khá khác biệt so với những format chương trình âm nhạc đang có hiện nay.

Tới thời điểm này, cái tên đầu tiên của “bộ ba quyền lực” được hé lộ là nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh đồng thời cũng sẽ là Giám đốc của Học viện - người chịu trách nhiệm chính trong suốt quá trình tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ.

‘ Các thí sinh của Học viện ngôi sao sẽ phải trải qua các bài huấn luyện chuyên môn rất khó khăn

Chính từ sự khác biệt về format chương trình, cách thức đánh giá các thí sinh của Học viện ngôi sao cũng có những điều khác biệt. Các giám khảo sẽ đưa ra nhận xét dựa trên toàn bộ quá trình tập luyện, những nỗ lực, thái độ tập luyện cũng như sự tiến bộ của mỗi thí sinh. Bên cạnh đó, khán giả cũng là người quyết định khi trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình và bình chọn qua tin nhắn để tìm ra “ngôi sao của chính mình”.

Điều thú vị nhất làm nên sức hấp dẫn của Học viện ngôi sao đó là khán giả có cơ hội nhìn thấy toàn cảnh bức tranh đằng sau những phần trình diễn công phu trên sân khấu. Từ hậu trường những buổi luyện thanh, tập vũ đạo, làm tóc, make up, thử trang phục, ráp sân khấu cho một buổi trình diễn đến cả những tình huống, va chạm trong cuộc sống giữa các thí sinh trong ngôi nhà chung.

‘ Mọi diễn biến trong cuộc sống và luyện tập của các thí sinh sẽ được ghi hình 24/24h

Ngoài ra, ở mỗi tuần, chương trình sẽ có sự góp mặt các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí trên mọi lĩnh vực tham gia với tư cách chuyên gia đào tạo, khách mời. Đặc biệt, thí sinh của học viện cũng có cơ hội được đứng trên cùng sân khấu song ca với những ngôi sao thần tượng của mình.

Qua những đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung này, Học viện ngôi sao được kì vọng sẽ là mang đến nhiều ngôi sao sáng giá cho làng giải trí hiện nay.

12 học viên của Học viện ngôi sao sẽ chính thức ra mắt với những phần trình diễn đầu tiên trong đêm liveshow mở màn được THTT lúc 19h55 thứ 4, ngày 19/03 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước